Đã rõ người thay ông Lee Young-jin làm trợ lý cho HLV Park Hang-seo

15:35 Thứ năm 28/02/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTrong quá trình chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á, VFF đã mời 1 vị trợ lý có kinh nghiệm dày dặn để làm phó tướng cho HLV Park Hang-seo.

Trước thềm vòng loại U23 châu Á 2020, BHL U23 Việt Nam đã có những thay đổi khi trợ lý Lee Young-jin đã tách ra và chuẩn bị cho lứa U22 thi đấu tại SEA Games. Chính vì thế, đòi hỏi dành cho HLV Park Hang-seo và Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) là phải tìm một người thay thế.

Đã rõ người thay ông Lee Young-jin làm trợ lý cho HLV Park Hang-seo - Bóng Đá

 HLV Đinh Hồng Vinh sẽ là trợ lý của HLV Park Hang-seo tại vòng loại U23 châu Á.

Mới đây, theo thông tin từ VFF, HLV Đinh Hồng Vinh đã được mời vào vị trí này. Theo thoả thuận ban đầu, cựu HLV XSKT Cần Thơ sẽ làm việc tại vòng loại U23 châu Á, SEA Games 30 và cả vòng chung kết U23 châu Á (nếu vượt qua vòng loại). Hiện tại, vị HLV này còn giữ vai trò Chủ tịch kiêm HLV trưởng CLB Bà Rịa - Vũng Tàu. Bởi vậy, công việc của nhà cầm quân này là rất bận rộn và trước mắt ông sẽ lên tập trung từ ngày 5 đến 27/3.

HLV Đinh Hồng Vinh từng có hơn 10 năm làm công tác đào tạo trẻ tại HAGL. Đầu mùa giải 2018, ông quyết định rời phố núi đến với thử thách mới khi dẫn dắt CLB XSKT Cần Thơ tại đấu trường V-League. Sau đó, nhà cầm quân này đầu quân cho học viện Juventus Việt Nam và được bổ nhiệm làm giám đốc.

Vị HLV này cũng có nhiều kinh nghiệm làm trợ lý tại các đội tuyển trẻ. Trong đó có thể kể đến thành tích xếp hạng 4 giải U19 châu Á và tham dự World Cup U20 khi làm việc cùng HLV Hoàng Anh Tuấn.

Đăng Huy | 15:20 28/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục