Đã rõ người đứng sau khiến Zidane buộc phải rời Real

14:57 Thứ tư 10/10/2018

TinTheThao.com.vnTruyền thông Tây Ban Nha tiếp tục phanh phui hàng loạt sự thật đằng sau sự ra đi của Zidane.

Việc Zidane bất ngờ rời Real mãi là sự kiện chấn động trong lịch sử làng túc cầu. Tới nay, với nhiều cổ động viên, họ vẫn chưa hiểu chuyện gì xảy ra và hà cớ gì mọi việc đi đến bước đường đó. Ngay cả truyền thông quốc tế cũng không ngừng điều tra nội tình bên trong.

Bale, Zidane - Bóng Đá

 Zidane yêu cầu Real bán Bale.

Vừa qua, đích thân người đại diện của Zizou, Alain Migliaccio tiết lộ lý do thật sự khiến nhà vô địch thế giới 1998 quyết định chia tay Real Madrid. Ông đơn giản chỉ muốn nghỉ ngơi sau thời gian vắt kiệt sức cho thành công ở đội bóng Madrid: "Zidane thật sự cảm thấy mệt mỏi. Cậu ấy gần như đã kiệt sức vì thời gian chinh chiến vừa qua. Không những vậy, cậu ấy còn cảm thấy căng thẳng thần kinh. Zizou cần nghỉ ngơi".

Thế nhưng, mới đây, El País tiếp tục khai quật hàng loạt sự thật gây sốc liên quan đến vụ việc trên. Theo đó, tờ báo chỉ đích danh một trong những ngôi sao ảnh hưởng đến lựa chọn Zidane chính là Gareth Bale. Cụ thể, trước trận chung kết Champions League tại Kiev, chiến lược gia người Pháp đã đạt thỏa thuận với Ban lãnh đạo Kền Kền trắng về việc bán tiền đạo số 11. Đặc biệt, chủ tịch Perez hoàn chấp nhận đề nghị của Zizou.

Thế nhưng, mọi chuyện bất ngờ thay đổi sau khi "Los Blancos" đăng quang chức vô địch C1 lần thứ 3 liên tiếp. Sau trận đấu với Liverpool, ông chủ Real trở mặt, đồng thời thẳng thừng tuyên bố Bale ''tốt hơn Ronaldo'' khi chân sút xứ Wales có màn trình diễn hết sức ấn tượng. Không chỉ bỏ ngoài tai mong muốn của Zidane, Perez còn ra sức bảo vệ cầu thủ 27 tuổi.

Bale, Zidane - Bóng Đá

 Nhưng cuối cùng Chủ tịch Perez quyết định giữa Bale ở lại.

Trước đó, vào tháng 1/2018, tức kỳ chuyển nhượng mùa đông, nhà cầm quân 46 tuổi cũng từng yêu cầu đội nhà thanh lý Bale và chiêu mộ cầu thủ khác. Thời điểm đó, mức phí rao bán tiền đạo số 11 khoảng 100 triệu euro. Zidane muốn dùng số tiền đó để có được Hazard, Mohamed Salah và Harry Kane. Thậm chí, ông cũng chấp nhận việc đưa Neymar về Bernabeu.

Nhà cầm quân người Pháp không thích lối đá của Bale. Ông cho rằng việc cựu sao Tottenham chơi cá nhân ảnh hưởng đến chiến thuật đội nhà. Zizou chỉ cố gắng giúp Real ngày một phát triển nhưng cuối cùng bị Ban lãnh đạo dội 1 gáo nước lạnh. Chiến lược gia 46 tuổi cảm thấy bị xúc phạm khi không được "Los Blancos" thông báo về việc thay đổi kế hoạch.

Sau đó, vào thứ 4, ngày ngày 30 tháng 5, Zidane có buổi gặp Florentino tại trụ sở ACS để lên kế hoạch cho mùa giải 2018/19. Tại đây, ông quyết định từ chức.

Bạch Băng | 14:49 10/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục