Đã rõ mục tiêu hàng đầu của MU; Quên Ronaldo, Real giờ cần 'Messi'

18:13 Chủ nhật 13/01/2019 | 1

TinTheThao.com.vnThị trường chuyển nhượng mùa Đông tiếp tục chứng kiến nhiều thương vụ bất ngờ.

Tình hình chuyển nhượng của các CLB tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý từ truyền thông thế giới. Không ít đồn đoán, tranh cải nổ ra xung quanh các bản hợp đồng. Giống như phiên chợ hè, Manchester United vẫn là cái tên gây náo loạn với hàng loạt mục tiêu chất lượng.

MU - Bóng Đá

Koulibaly là mục tiêu hàng đầu của MU.

Thời gian qua, báo chí đưa tin hàng loạt gương mặt lọt vào tầm ngắm của Ban lãnh đạo thành Manchester. Nổi bật nhất không ai khác ngoài bom tấn Barca, cựu sao Liverpool, Philippe Coutinho. Có thông tin cho rằng, tuyển thủ Brazil sẽ cập bến Old Trafford vào hè 2019 khi không còn tiếng nói chung với đại diện Catalan.

Thế nhưng, mới đây, theo ESPN, mục tiêu chính của đoàn quân áo đó không phải siêu sao xứ samba. Tờ báo nước Anh tiết lộ thượng tầng CLB kiên quyết chiêu mộ bằng được Koulibaly. Lý do được đưa ra vì khả năng tấn công và hàng tiền đạo đội nhà thật sự cải thiện đáng kể dưới thời HLV Solskjaer. Thế nhưng, hàng thủ vẫn chưa khiến cổ động viên yên tâm và nhà cầm quân Na Uy cần phải củng cố vấn đề này với những cái tên chất lượng.

Với tài năng, sự cải thiện không ngừng, không ai thích hợp để trở thành trụ cột hàng thủ MU hơn ngôi sao Senegal lúc này. Thời gian qua, Ban lãnh đạo "Quỷ đỏ" cũng không ngừng theo đuổi và cạnh tranh với các đại gia như Arsenal, Real để có được trung vệ số 26.

MU - Bóng Đá

Real gây sốc với Dybala.

Vừa qua, ESPN cũng cho hay phía Napoli đã có động thái tích cực trong việc thương thảo bán Kalidou Koulibaly. Cụ thể, đội bóng Italy sẽ đồng ý cho ngôi sao Senegal cập bến Old Trafford với 1 điều kiện. Đó là tuyển thủ 27 tuổi sẽ phải ở lại San Paolo đến cuối mùa và được ra đi vào hè 2019.

Ở một diễn biến khác, trên đất Tây Ban Nha, Real cũng khiến thị trường chuyển nhượng chao đảo. Với tình hình hiện tại, Ban lãnh đạo "Quỷ đạo" liên tục săn đuổi các ngôi sao chất lượng. Mới đây, truyền thông Italy đưa tin đội bóng Hoàng gia muốn sở hữu "tiểu Messi", Paulo Dybala.

Cụ thể, tờ Tuttosport trên trang chính giật tít: "Bạn có muốn Isco không? Vậy hãy trao Dybala cho chúng tôi". Theo đó, đích thân Chủ tịch Real khao khát có được chân sút Argentina. Và đây cũng không phải lần đầu tiên phía "Los Blancos" có ý định chèo kéo tuyển thủ Nam Mỹ.

Thương vụ này được đồn đoán vô cùng phức tạp bởi Juventus đang hét cái giá vô cùng cao. Cụ thể, "Lão bà" đưa ra mức phí khoảng 100 triệu euro. Real đúng là không thiếu tiền và dư sức chi trả nhưng đội nhà phải cân nhắc có cần thiết hay không.

Bạch Băng | 18:08 13/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục