Đã rõ mức độ chấn thương của ứng viên thay thế Đình Trọng ở U22 Việt Nam

09:49 Thứ năm 08/08/2019

TinTheThao.com.vnVì dính chấn thương mu bàn chân nên trung vệ Nguyễn Khắc Vũ đã phải tập riêng và không thể tham gia trận đấu nội bộ của U22 Việt Nam vào hôm qua (07/08).

Nằm trong lịch trình của đợt tập trung đầu tháng 8/2019, U22 Việt Nam đã tiến hành trận đấu nội bộ để HLV Park Hang-seo rà soát và có những nhận định về sự tiến bộ của tất cả các cầu thủ. Tuy nhiên, trong trận đấu này, trung vệ Nguyễn Khắc Vũ của CLB Long An đã không thể tham gia vì chấn thương.

Đã rõ mức độ chấn thương của ứng viên thay thế Đình Trọng ở U22 Việt Nam (Khắc Vũ) - Bóng Đá

 Nguyễn Khắc Vũ là một trong 5 ứng viên thay thế vị trí của Đình Trọng ở hàng thủ U22 Việt Nam.

Theo chia sẻ của trung vệ sinh năm 1997 với BongDa.com.vn, anh đã dính chấn thương mu bàn chân sau trận đấu với CLB Bình Phước tại vòng 16 Hạng Nhất 2019 diễn ra vào cuối tuần qua. Cũng phải nói thêm rằng chính cầu thủ gốc Tân Hưng này đã ghi bàn thắng duy nhất ở trận đấu đó và trực tiếp mang về 3 điểm trọn vẹn cho CLB Long An.

Hiện tại, chấn thương này không quá nặng, đang dần hồi phục và nhiều khả năng Khắc Vũ sẽ kịp trở lại trong hàng ngũ cựu vương V-League trong trận đấu với CLB Bình Định diễn ra vào cuối tuần này (ngày 10/08). Theo lịch trình, trong hôm nay (08/08), anh sẽ rời trung tâm PVF và di chuyển đến thành phố Quy Nhơn và chờ hội quân cùng CLB Long An vào ngày 09/08 chuẩn bị cho trận đấu kể trên.

Đã rõ mức độ chấn thương của ứng viên thay thế Đình Trọng ở U22 Việt Nam (Khắc Vũ) - Bóng Đá

 Khắc Vũ bị đau ở mu bàn chân và vẫn kịp trở lại ở trận đấu cuối tuần này của CLB Long An. Ảnh: Nhân vật cung cấp.

Là đại diện của bóng đá Long An góp mặt ở những đợt tập trung các ĐTQG sau 4 năm (sau Huỳnh Tấn Tài năm 2015), Khắc Vũ ý thức được sự kỳ vọng của NHM bóng đá ở quê nhà và cố gắng trong 2 ngày qua. Chia sẻ cùng BongDa.com.vn. trung vệ cao 1m82 cho hay: "Cá nhân tôi cảm thất rất vui và tự hào khi nhận được giấy triệu tập từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF). Đây là một vinh dự và tôi sẽ cố gắng hết sức để thể hiện mình với BHL U22 Việt Nam.

Mục tiêu của tôi không gì khác chính là 1 suất được tham dự SEA Games 30 cuối năm nay. Và để đạt được nó, tôi biết mình cần học hỏi và hoàn thiện rất nhiều."

Đã rõ mức độ chấn thương của ứng viên thay thế Đình Trọng ở U22 Việt Nam (Khắc Vũ) - Bóng Đá

 Khắc Vũ nỗ lực hết mình để có cơ hội dự SEA Games 30. Ảnh: Minh Anh.

Với tình hình hồi phục dài hạn của chấn thương dây chằng, Trần Đình Trọng sẽ để lại một khoảng trống khá lớn và HLV Park Hang-seo phải tìm kiếm những nhân tố tiềm năng thay thế. Trong đợt tập trung lần này, ngoài Khắc Vũ vẫn còn những cái tên sáng giá khác để thay thế "Trọng Ỉn" như: Lê Ngọc Bảo (Phố Hiến FC), Nguyễn Hữu Lâm (CLB Thanh Hóa), Nguyễn Văn Đạt (Hồng Lĩnh Hà Tĩnh) và Vũ Viết Triều (Than Quảng Ninh).

Đăng Huy | 00:07 08/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục