Đã rõ mâu thuẫn cực lớn giữa Pogba và Mourinho

21:55 Chủ nhật 22/07/2018

TinTheThao.com.vnGiữa Jose Mourinho và Paul Pogba đã xảy ra một vết rạn nứt rất lớn trong mùa giải vừa qua.

Trái ngược với hình ảnh thi đấu xuất sắc tại World Cup 2018, Paul Pogba tại Man United ở mùa giải vừa qua gây thất vọng với phong độ trồi sụt trận hay, trận dở. Thậm chí, Pogba còn đôi co với Mourinho ngay trên sân ở trận thua Tottenham hồi tháng Hai.

Đây, đã rõ mâu thuẫn cực lớn giữa Pogba và Mourinho - Bóng Đá

 Pogba và Mourinho có mâu thuẫn.

Đến hôm nay (22/07), chuyên gia Duncan Castles của tờ Express tiết lộ rằng, Jose Mourinho đã buộc phải tham khảo ý kiến của HLV trưởng tuyển Pháp, Didier Deschamps để tìm ra vị trí tốt nhất cho Pogba.

Cụ thể, Duncan Castles chia sẻ: "Deschamps và Mourinho đã có một cuộc tranh luận gay gắt về trường hợp của Pogba suốt mùa giải đã qua khi giữa Mourinho và Pogba đã xảy ra mâu thuẫn rất lớn trong quá trình thi đấu.

Pogba yêu cầu được đá lệch trái ở hàng tiền vệ 3 người, qua đó giảm thiểu nhiệm vụ phòng ngự. Đây là vấn đề lớn của Man United. Mourinho đã nói chuyện với Deschamps vì HLV tuyển Pháp cũng rơi vào tình cảnh tương tự. Cả 2 từng không muốn bố trí sơ đồ như Pogba mong muốn."

dường như Deschamps đã thành công trong việc giải phóng Pogba tại World Cup 2018 và đó là cơ sở để Mourinho tìm ra được phương án giúp tiền vệ người Pháp thi đấu thăng hoa hơn khi bước vào mùa giải mới.

Video tài năng của Pogba:

Tiểu Lam | 21:56 22/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục