Đã rõ! Man Utd chốt mức phí 22 triệu, đưa 'fan cứng' về Old Trafford

19:29 Thứ bảy 01/06/2019 | 2

TinTheThao.com.vnM.U đang trên đà hoàn tất thương vụ chiêu mộ hậu vệ ngôi sao đang chơi cho PSG.

Sau mùa giải 2018/19, HLV Ole Gunnar Solskjaer đang phải đối mặt với nỗi lo mang tên hậu vệ phải. Antonio Valencia đã chính thức ra đi, trong khi đó Ashley Young đã xuống phong độ và Diogo Dalot cần thêm thời gian để khẳng định tài năng.

Quỷ đỏ từng xem Aaron Wan-Bissaka của Crystal Palace là mục tiêu lí tưởng nhất để bổ sung. Mặc dù vậy, đội bóng London ra mức giá lên đến 70 triệu bảng và nửa đỏ thành Manchester buộc phải rút lui. Thế nhưng, một tin vui khác đã đến với đội chủ sân Old Trafford.

m.u sắp hoàn tất vụ meunier - Bóng Đá

 Thomas Meunier sắp trở thành người của M.U.

Các báo cáo từ trang La Dernierer Heure có trụ sở tại Bỉ cho biết, hậu vệ Thomas Meunier đang ở rất gần việc cập bến "Nhà hát của những giấc mơ". M.U đã chốt mức phí 22 triệu bảng dành cho cầu thủ thuộc biên chế của PSG và nỗ lực sớm hoàn tất thương vụ.

Hợp đồng giữa anh và "Les Parisiens" chỉ còn 1 năm và HLV Thomas Tuchel cũng không tỏ ra tha thiết trong việc giữ chân ngôi sao 27 tuổi. Thậm chí, Meunier là một trong 8 cái tên nằm trong diện thanh lý của CLB Ligue 1, bên cạnh những Christopher Nkunku hay Edinson Cavani. 

Cầu thủ sinh năm 1991 cũng không ít lần công khai "thả thính" Manchester United trên các phương tiện truyền thông. Vào năm 2017, chính hậu vệ trưởng thành từ lò Standard Liege tuyên bố trên SFR Sport mình là một cổ động viên nhiệt thành của M.U. 

Giang Nam | 18:45 01/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục