Đã rõ lý do Tuấn Anh bị thay ra sớm trong trận HAGL vs Viettel

07:08 Thứ hai 16/03/2020

TinTheThao.com.vnHLV Lee Tae-hoon đã có những lý giải về việc rút Nguyễn Tuấn Anh ra ở nửa đầu hiệp 2.

HAGL đã đánh rơi chiến thắng một cách đáng tiếc trong chuyến làm khách trên sân Hàng Đẫy của Viettel. Ở đó, dù đã có thời điểm dẫn trước đến 2-0 tuy nhiên đội bóng Phố Núi chỉ có được 1 điểm sau trận hoà 3-3 đầy tiếc nuối.

Một trong những nguyên nhân gián tiếp khiến HAGL đánh mất thế trận vào tay đội bóng áo lính và dễ dàng nhận những bàn thua chính là Nguyễn Tuấn Anh bị thay ra từ khá sớm. Cụ thể, đến phút thứ 68, HLV Lee Tae-hoon đã rút "tiểu Mozart" ra sân.

Đã rõ lý do Tuấn Anh bị thay ra sớm trong trận HAGL vs Viettel - Bóng Đá

Tuấn Anh bị thay ra ở nửa đầu hiệp 2 trận đấu với Viettel.

Sau trận đấu, vị thuyền trưởng người Hàn Quốc chia sẻ: "Cậu ấy không bị chấn thương mới. Sau khi bình phục, Tuấn Anh chưa đảm bảo đủ thể lực để chơi hết trận. Thay Tuấn Anh ra nghỉ đã được ban huấn luyện tính toán từ trước, và tôi đang nghĩ cho tương lai của cậu ấy."

Nói về trận hoà đáng tiếc, cựu HLV ĐT Campuchia bộc bạch: "Cầu thủ có xu hướng lùi sâu để bảo toàn tỷ số 2-0. Ở giờ nghỉ giữa trận, tôi đã nhắc nhở khoảng cách đó là chưa an toàn. Tuy nhiên, HAGL vẫn mắc sai lầm. Đây là điều chúng tôi phải khắc phục trong thời gian tới."

Trong 2 tuần tới đây, V-League sẽ tạm hoãn và đó là thời gian quý báu để HLV Lee Tae-hoon cải thiện những vấn đề còn tồn tại của HAGL.

Video review áo đấu ĐT Việt Nam 2019

Đăng Huy | 06:10 16/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục