Đã rõ lý do Tottenham thất bại trong việc chiêu mộ bom tấn hè 2019

10:21 Chủ nhật 29/03/2020

TinTheThao.com.vnMới đây, người đại diện của Coutinho, Kia Joorabchian đã có những chia sẻ về thân chủ và Tottenham ở hè 2019.

Video về Philippe Coutinho

Thị trường chuyển nhượng hè 2020 còn gần 4 tháng mới chính thức mở cửa. Song, thời điểm hiện tại, các CLB đều chuẩn bị sẵn sàng để kích nổ các thương vụ chất lượng. Và hiển nhiên, nhiều bom tấn được trông chờ sẽ có thể hoàn tất.

Một trong những cái tên đang được quan tâm là Philippe Coutinho. Tuyển thủ người Brazil đối mặt với tương lai mập mờ thời gian gần đây. Hay đúng hơn, từ ngày rời Camp Nou đến Allianz Arena, tiền vệ số 10 không ít lần vướng vào tin đồn bị rao bán. 

coutinho - Bóng Đá

Lý do Coutinho không đến Tottenham mùa trước được tiết lộ. 

Thời gian gần đây, CLB tương lai cho Coutinho được đồn đoán là Tottenham Hotspur. Đây không phải lần đầu tin ông lớn Premier League bày tỏ thiện chi chiêu mộ ngôi sao Nam Mỹ. Hè 2019, đội nhà cũng đàm phán với Barca để có được tuyển thủ 27 tuổi. Chỉ tiếc, cuối cùng họ lựa chọn Lo Celso thay vì tiền vệ đang khoác áo Bayern. 

Và vừa qua, người đại diện ngôi sao số 10, Kia Joorabchian đã có chia sẻ về sự việc trên. Theo đó, lý do tuyển thủ Brazil chối lời đề nghị phía đại gia nước Anh không liên quan đến việc mâu thuẫn với Ban lãnh đạo Tottenham.

"Coutinho không có bất cứ vấn đề cá nhân nào với Daniel Levy hay bất cứ chuyện bất đồng nào khác. Hợp đồng giữa đôi bên không thể hoàn tất chỉ bởi vì nguyên nhân tài chính", người đại diện số 10 cho hay. 

Tiểu Phong | 09:23 29/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục