Đã rõ lý do thủ môn số 2 của ĐT Việt Nam chia tay Sanna Khánh Hoà

09:01 Thứ sáu 15/05/2020 | 1

TinTheThao.com.vnMới đây, HLV Võ Đình Tân đã lý giải về việc thủ thành Nguyễn Tuấn Mạnh rời Sanna Khánh Hoà trước khi mùa giải Hạng Nhất 2020 khởi tranh.

Sanna Khánh Hoà là đội bóng duy nhất của V-League 2019 phải xuống hạng. Những khó khăn về mặt lực lượng cũng như việc thiếu quyết tâm thi đấu đã khiến đội bóng Phố Biển phải lâm vào tình thế bi đát. Hướng tới mùa giải Hạng Nhất 2020, đội chủ sân 19/8 đặt chỉ tiêu thăng hạng.

Tuy nhiên theo thể thức mới của giải do VPF ban hành, chỉ có 1 đội Hạng Nhất được thăng hạng lên V-League 2021. Chính điều này đã ảnh hưởng đến Sanna Khánh Hoà. Và gần nhất, họ đã phải nói lời chia tay với thủ quân của đội - Nguyễn Tuấn Mạnh.

Đã rõ lý do thủ môn số 2 của ĐT Việt Nam chia tay Sanna Khánh Hoà - Bóng Đá

Thủ thành Tuấn Mạnh chia tay Sanna Khánh Hoà trước thềm giải Hạng Nhất 2020.

Chia sẻ về lý do dẫn đến sự việc đáng tiếc này, HLV Võ Đình Tân cho hay: "Sau quãng nghĩ dài vì COVID-19, Sanna Khánh Hòa gặp nhiều khó khăn trong vấn đề tài chính. Thực sự mà nói, đội bóng không thể đáp ứng nổi kinh phí để trả lương cho Tuấn Mạnh. Cậu ấy có nhiều lợi thế khi tập luyện ở đây bởi gần nhà, vợ con và gia đình cũng đã chuyển vào Nha Trang sinh sống. Việc để Mạnh ra đi là một sự tiếc nuối nhưng chúng tôi phải đành chịu.

Bản thân tôi cũng như đội bóng không thể đòi hỏi ở Mạnh quá nhiều bởi cậu ấy còn phải lo cho công việc, tiền bạc và chăm lo gia đình. Chính bởi thế, chúng tôi cũng tạo điều kiện để Mạnh ra đi trong vui vẻ."

Nguyễn Tuấn Mạnh là một trong những thủ thành thường xuyên được HLV Park Hang-seo gọi lên ĐTQG trong những đợt tập trung chuẩn bị cho các trận đấu vòng loại World Cup 2022 vừa qua. Tuy chưa thể giành suất bắt chính của Đặng Văn Lâm nhưng cựu thủ môn của HAGL vẫn được đánh giá rất cao về chuyên môn.

Video review áo đấu ĐT Việt Nam 2019

Đăng Huy | 08:31 15/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục