Đã rõ lý do thầy Park triệu tập lão tướng Anh Đức lên ĐT Việt Nam

18:27 Thứ ba 18/08/2020

TinTheThao.com.vnMới đây, HLV Park Hang-seo đã tiết lộ lý do ông quyết định triệu tập tiền đạo lão tướng Nguyễn Anh Đức.

Ngày 12/8 vừa qua, HLV Park Hang-seo đã công bố danh sách 36 cầu thủ triệu tập lên ĐTQG Việt Nam. Dù ngay sau đó kế hoạch tập trung đã bị hoãn vì FIFA và AFC hủy lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022 trong năm 2020 nhưng bản danh sách này cũng nói lên nhiều điều.

Ngoài việc thầy Park đang để mắt đến những cầu thủ có phong độ cao tại các CLB V-League, ông cũng không quên tạo điều kiện cho lão tướng Nguyễn Anh Đức tái xuất trong hàng ngũ ĐTQG.

Sáng nay (18/8), trong buổi tiếp xúc truyền thông, vị thuyền trưởng người Hàn đã tiết lộ lý do ông quyết định triệu tập “Đức Eto’o”:  “Chúng ta cũng biết trong danh sách vừa rồi, tôi gọi tổng cộng 36 cầu thủ. 3/4 thủ môn là người mới. Nói rộng hơn, 12/36 gương mặt trong danh sách này là mới.

 - Bóng Đá

HLV Park Hang-seo vẫn đặt niềm tin vào Anh Đức. 

Nhân đây, tôi nói thêm về trường hợp của Anh Đức. Nhiều người đặt câu hỏi vì sao tôi gọi Anh Đức quay lại ĐTQG. Cần nhấn mạnh là Anh Đức thực sự có năng lực. Chỉ có điều thể lực cậu ấy đã đi xuống. Cũng vì thế mà đáng ra nếu ĐT Việt Nam tập trung giai đoạn này, tôi có thể kiểm tra thể lực của cậu ấy trước khi đưa ra quyết định.”

Chia tay B.Bình Dương sau khi V-League 2019 khép lại, Anh Đức chỉ mới trở lại sân chơi chuyên nghiệp ở trận HAGL gặp Thanh Hóa ở vòng 11 V-League 2020 vừa qua.

Đăng Huy | 17:57 18/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục