Đã rõ lý do Sanchez bị 'khiển trách' trước mặt các đồng đội

02:15 Thứ hai 01/10/2018

TinTheThao.com.vnNgôi sao sinh năm 1988 đã không có mặt trong trận thua West Ham hôm thứ 7 tuần trước, và bây giờ mọi bí mật đã được tiết lộ.

Trước đó, tờ Mirror UK tiết lộ rằng huấn luyện viên Jose Mourinho đã chỉ trích tiền đạo người Chile trước toàn bộ đội hình của Manchester United và thẳng tay loại bỏ cậu học trò khi đụng độ với West Ham United. Alexis Sanchez vẫn có mặt tại London nhưng anh không được đăng ký thi đấu.

Sau khi trận đấu kết thúc, chiến lược gia người Bồ Đào Nha một lần nữa khó chịu khi được hỏi về cậu học trò 29 tuổi: "Hãy xem đã bao nhiêu tháng người ta hỏi về Martial, Martial, Martial và nói Sanchez chơi không đủ tốt. Tuần này đã đến lúc để đồng ý việc đó và tôi để Sanchez ngồi ngoài." Ông nói.

Và bây giờ, tờ Fox Sport Chile tuyên bố, sở dĩ Sanchez phải ngồi ngoài cũng như bị chỉ trích nặng nề như vậy là vì anh đã không làm hài lòng ông thầy Mourinho về thái độ trong buổi tập luyện. Cựu ngôi sao Barcelona và Arsenal không chứng tỏ được mức độ cần thiết so với chính mình hoặc với các đồng đội.

mourinho cảnh báo các học trò trận gặp valencia - Bóng Đá

 Sanchez cùng đội đến London nhưng không ra sân.

Sanchez không phải là cái tên đầu tiên của Man United phải đối mặt với những tình huống này vì trước đó vài ngày, chính Mourinho đã tạo ra vụ lùm xùm trên sân tập Carrington với Paul Pogba. Tuy nhiên, mọi thứ cuối cùng đã được giải quyết ổn thoả và bây giờ Quỷ đỏ đang tập trung cho trận đấu với Valencia vào giữa tuần.

Vũ Quang Toản | 01:25 01/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục