Đã rõ, lý do Real huỷ đàm phán thương vụ Gareth Bale là đây!

10:39 Thứ hai 29/07/2019

TinTheThao.com.vnVì sao đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha bất ngờ hoãn tất cả đàm phán về Gareth Bale?

Những ngày vừa qua, thương vụ chuyển nhượng Gareth Bale khiến truyền thông quốc tế đặc biệt xôn xao. Sau những lùm xùm và hiềm khích với HLV Zinedine Zidane, ngôi sao người xứ Wales được đồn đoán sẽ nhanh chóng rời Santiago Bernabeu ngay mùa hè 2019. Bến đỗ mới của tiền vệ sinh năm 1989 cũng được xác định, chính là CLB Giang Tô Suning ở Trung Quốc, khi đội bóng này sẵn sàng chi mức lương 1.1 triệu euro/tuần để thuyết phục ngôi sao tấn công của Real Madrid.

Mặc dù vậy, mọi thứ dường như đổ vỡ với thông tin được BBC đăng tải. Cụ thể, Real Madrid quyết định huỷ toàn bộ đàm phán với phía Trung Quốc về thương vụ chuyển nhượng Gareth Bale. Thượng tầng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ suy nghĩ kỹ càng hơn trước khi đưa ra những quyết định tiếp theo. Động thái của Los Blancos khiến nhiều người không khỏi hoang mang. Liệu đâu mới là sự thật đằng sau câu chuyện này?

Theo Marca, Real Madrid huỷ đàm phán với Giang Tô Suning là vì gia đình Gareth Bale không muốn cầu thủ này chuyển đến Trung Quốc thi đấu. Những người thân của tiền vệ sinh năm 1989 muốn BLĐ Kền kền trắng tìm kiếm những mục tiêu khác ở Châu Âu, trước khi có quyết định then chốt với phía CLB Trung Quốc.

Bale's family ask him not to go to China - Bóng Đá

Gia đình Bale quyết liệt từ chối Trung Quốc.

Tương lai của Gareth Bale vẫn là dấu hỏi lớn, hứa hẹn sẽ đầy thú vị và nhiều điều bất ngờ hơn nữa trước mắt. Hãy chờ xem, liệu tiền vệ người xứ Wales sẽ đến đâu, hoặc có khả năng ở lại Bernabeu thêm 1 mùa giải hay không.

Minh Trí | 09:50 29/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục