Đã rõ lý do Quang Hải "nóng mặt" với nhân viên y tế sân Gò Đậu

06:41 Thứ năm 25/06/2020 | 1

TinTheThao.com.vnNguyễn Quang Hải đã có những hành động rất quyết liệt với nhân viên y tế tại sân Gò Đậu sau 1 sự việc đáng tiếc.

Tại vòng 6 V-League 2020, CLB Hà Nội đã có chiến thắng 0-2 trước đội chủ nhà B.Bình Dương với cú đúp của Rimario. Chiến thắng này đã giúp cho đội bóng thủ đô tạm vươn lên xếp vị trí thứ 3 trên BXH với 10 điểm trong tay.

Ngoài những diễn biến trong 90 phút, trận đấu còn đáng chú ý với những sự việc ngoài chuyên môn khi các cầu thủ và BHL 2 bên đã có những lời qua tiếng lại. Đến nỗi trọng tài thứ 4 phải bù giờ đến 9 phút cho thời gian hiệp 2 trận đấu.

Đã rõ lý do Quang Hải

Quang Hải "nóng mặt" với các nhân viên y tế và sau đó sự việc trở nên căng thẳng.

Ở đó, đáng chú ý nhất ở trận đấu này có lẽ là màn xô xát giữa Quang Hải và đồng đội với các nhân viên y tế bên phía chủ nhà B.Bình Dương. Cụ thể, ở những phút cuối hiệp 2, các cầu thủ CLB Hà Nội có dấu hiệu bị căng cơ và phải nằm sân. Họ liên tục nằm sân dù không hề có bất cứ va chạm nào. Chứng kiến việc này, trọng tài Nguyễn Minh Thuận đã yêu cầu lực lượng khiêng cáng vào sân để đưa cầu thủ CLB Hà Nội ra sân.

Có lẽ bức xúc với việc đội nhà khi đang bị dẫn bàn lại bị nằm sân câu giờ, nên lực lượng khiêng cáng khi đưa cầu thủ ra ngoài đã hạ cáng xuống khá nặng tay. Điều này đã châm ngòi nổ khi các cầu thủ Hà Nội lao đến để phản ứng.

Trong đó, đáng chú ý Quang Hải, Thành Lương và Rimario là những người phản ứng gay gắt nhất. Đây là phản ứng khá dễ hiểu khi các cầu thủ Hà Nội muốn bảo vệ đồng đội của mình.

Đăng Huy | 05:43 25/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục