Đã rõ lý do Neymar khóc nức nở khi Brazil thắng Costa Rica

00:05 Thứ bảy 23/06/2018 | 2

TinTheThao.com.vnNeymar đã rơi lệ sau chiến thắng của Brazil trước Costa Rica tại lượt trận thứ 2 vòng bảng World Cup 2018.

Brazil đã gặp vô vàn khó khăn trước một Costa Rica khá cứng đầu. Tuy nhiên, với những nỗ lực không biết mệt mỏi, Selecao đã khuất phục được đối thủ với 2 bàn thắng muộn được ghi do công của Philippe Coutinho và Neymar.

Đã rõ lý do Neymar bật khóc khi ghi bàn vào lưới Costa Rica - Bóng Đá

 Neymar khóc nức nở.

Sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, ống kính truyền hình đã bắt được hình ảnh Neymar đổ gục xuống sân và khóc nức nở. Đã có nhiều câu hỏi xung quanh hành động cảm xúc này của Neymar và chính anh đã lên tiếng giải bày.

Chia sẻ trên trang cá nhân Instagram, Neymar cho hay: "Không phải ai cũng hiểu rõ tôi phải trải qua điều gì để đến được với World Cup. Ai cũng có thể bàn luận về nó nhưng không phải ai cũng có thể làm được.

Đó là những giọt nước mắt hạnh phúc, vượt qua chướng ngại vật, từ những khó khăn, sự chịu đựng để giành chiến thắng. Trong đời tôi, không có gì là dễ dàng cả và lúc này cũng vậy. Giấc mơ sẽ tiếp tục, không hẳn là giấc mơ... mà là mục tiêu. Chúc mừng chiến thắng các chàng trai, chúng ta sẽ thống trị giải đấu."

Video tài năng của Neymar:

Tiểu Lam | 23:31 22/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục