Đã rõ lý do khó tin khiến Haaland phải rời sân ở trận thua Bayern

06:39 Thứ năm 28/05/2020

TinTheThao.com.vnỞ phút 72 trận Der Klassiker, tiền đạo chủ lực của đội chủ nhà bất ngờ không thể tiếp tục thi đấu.

 

Những lần Bayern phá lưới Dortmund

Đêm thứ Ba, mọi sự quan tâm đổ dồn về Signal Iduna Park, nơi diễn ra trận siêu kinh điển nước Đức giữa Bayern Munich và Borussia Dortmund. 

Trước cuộc đụng độ, cả đội chủ nhà lẫn các vị khách đều đạt phong độ cao. Bất chấp mùa giải bị gián đoạn bởi dịch COVID-19, Dortmund và Bayern đều giành 2 thắng lợi thuyết phục ngay khi Bundesliga tái khởi động.

Bước vào màn so tài với 4 điểm kém hơn ngôi đầu của Bayern, Dortmund được kỳ vọng sẽ tận dụng lợi thế sân nhà để rút ngắn cách biệt với kình địch trong cuộc đua đến ngôi vương. Dù thế chung cuộc sau 90 phút, đoàn quân do HLV Lucien Favre dẫn dắt đã phải ôm hận.

Pha lập công duy nhất của Joshua Kimmich cuối hiệp một giúp Hùm xám xứ Bavaria bỏ túi 3 điểm trọn vẹn rời vùng Ruhr, nới rộng khoảng cách với đối thủ bám đuổi lên thành 7 điểm trên BXH.

Dortmund striker Erling Haaland suffers minor knee injury after clash with referee - Bóng Đá

 Haaland bất ngờ rời sân.

Thua trận, các fan Dortmund còn phải lo lắng khi tiền đạo chủ lực Erling Braut Haaland tập tễnh rời sân ở phút 72. Theo nguồn tin từ ESPN, lý do Haaland bất ngờ không thể tiếp tục thi đấu là vì 1 tình huống va chạm với trọng tài điều khiển trận đấu - Tobias Stieler.

Phát biểu về cậu học trò, HLV Favre trấn an rằng tình hình của Haaland không nghiêm trọng: "Tôi không nghĩ cậu ấy sẽ ngồi ngoài. Haaland gặp vấn đề ở cổ chân nhưng chúng tôi chưa rõ chính xác là gì."

Phụng Sồ | 06:09 28/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục