Đã rõ lý do khiến trận đấu giữa Monaco và PSG bị tạm hoãn

13:27 Thứ hai 02/12/2019

TinTheThao.com.vnNguyên nhân khiến trận đấu giữa Paris Saint-Germain và AS Monaco bị hủy đã được làm rõ.

Ở vòng 15 Ligue, trận đấu muộn cũng là cuộc chạm trán được nhiều người mong chờ giữa PSG và AS Monaco sẽ diễn ra. Mỗi đội đều có mục tiêu riêng nhằm hướng đến chiến thắng. PSG đương nhiên muốn tích góp thêm 3 điểm để duy trì hoặc thậm chí gia tăng cách biệt với câu lạc bộ xếp thứ 2.

Trong khi đó, Monaco muốn chiến thắng để leo lên giữa bảng xếp hạng. Thời gian qua, đội bóng công quốc thi đấu khá thất thường nên họ có lý do thoát khỏi sự khủng hoảng đó. Song, vì một sự cố bất ngờ nên trận đấu này đã bị hủy.

Cụ thể, ngay sát giờ thi đấu, trên trang chủ của PSG đã xác nhận cuộc đối đầu này phải tạm dời bởi tình hình thời tiết:

"Do điều kiện thời tiết khắc nghiệt nên chính quyền công quốc quyết định tạm hoãn trận đấu này."

 Extreme Weather Cancels Paris Saint-Germain Match Against Monaco - Bóng Đá

 Trận đấu giữa Monaco và PSG vừa bị hoãn.

Sự cố bất ngờ này khiến PSG cũng rơi vào tình trạng khó xử với NHM. Theo thông báo tiết lộ đã xuất hiện hơn 1.000 NHM đến sân Stade Louis II để chuẩn bị cổ vũ cho đội nhà nhưng bất thành. Do đó, PSG sẽ cần phải làm việc với từng người một nhằm giải quyết vấn đề. Họ sẽ phải đổi vé hoặc hoàn tiền cho những khán giả bỏ thời gian đến sân.

Theo nguồn tin từ L’Equipe, cuộc chạm trán này sẽ được chuyển sang ngày 15/1/2020, tức khoảng thời gian 3 ngày sau khi PSG tiếp đón Monaco ở trận lượt về theo đúng lịch thi đấu ban đầu.

Video Neymar tập luyện trước trận Monaco:

Lữ Phong | 12:45 02/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục