Đã rõ lý do khiến Griezmann "im tiếng" tại Barcelona

07:58 Thứ hai 14/10/2019

TinTheThao.com.vnMới đây, người đồng đội của Antoine Griezmann đã tiết lộ những khó khăn mà ngôi sao 28 tuổi đang mắc phải ở Barcelona.

Cập bến Barcelona từ Atletico Madrid hồi đầu tháng 7 trong một bản hợp đồng trị giá đến 120 triệu euro, tiền đạo người Pháp, Antoine Griezmann được kỳ vọng có thể san sẻ bớt gánh nặng với Lionel Messi trên hàng công.

Và khi siêu sao 32 tuổi dính chấn thương ở giai đoạn đầu mùa giải, mọi sự chú ý gần như đổ dồn vào cựu cầu thủ Real Sociedad. Nhận thức được điều này, Griezmann đã rất cố gắng để không phụ lòng từ ban lãnh đạo cũng như NHM, thế nhưng việc chưa thể hòa nhập hoàn toàn với lối chơi của Blaugrana đã khiến anh trở nên mờ nhạt dần sau từng trận đấu.

'It has been difficult for him': Arturo Vidal says his new Barcelona team-mate Antoine Griezmann has struggled to 'integrate and adapt'  - Bóng Đá

 Griezmann vẫn chưa tìm được "tiếng nói" trong đội hình Barca.

Mặc dù thành tích 3 bàn thắng cùng 2 kiến tạo sau 7 lần ra sân ở giải quốc nội là một sự khởi đầu khá mĩ mãn. Tuy nhiên, dấu ấn mà Griezmann để lại trên sân khiến nhiều cổ động viên chán ngấy, thậm chí gần đây, đã có một số bình luận trên MXH cho rằng, tiền đạo 28 tuổi sắp trở thành Philippe Coutinho 2.0 tại Camp Nou.

Ngay cả người đồng đội của cựu sao Atletico, Arturo Vidal cũng thừa nhận việc Griezmann thật sự gặp vấn đề trong việc thích nghi với lối chơi mới. Chia sẻ với tờ Daily Mail, tiền vệ người Chile cho biết:

"Rất khó để cậu ấy có thể hòa nhập và thích nghi với môi trường mới. Cậu ấy đã gia nhập đội bóng xuất sắc nhất thế giới, và ở đây toàn những cầu thủ hàng đầu.  

Cậu ấy đến từ một CLB có lối chơi rất khác với Barcelona. Nhưng chúng tôi biết rằng anh ấy có rất nhiều phẩm chất hàng đầu và anh ấy là một trong những cầu thủ giỏi nhất thế giới. Chúng tôi cần cho anh ấy thời gian, và một khi anh ấy biết chính xác người quản lý muốn gì ở anh ấy, anh ấy sẽ giúp đội rất nhiều."

Cùng xem khả năng săn bàn thượng thặng của Griezmann:

Trường Sơn | 07:01 14/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục