Đã rõ lý do 'kẻ nổi loạn thành Milan' từ chối Juventus để chọn PSG

14:48 Thứ sáu 03/01/2020

TinTheThao.com.vnMauro Icardi từ chối sự quan tâm từ Juventus và Napoli để gia nhập Paris Saint-Germain vào mùa hè năm ngoái là do 'trực giác' của vợ kiêm người đại diện Wanda Nara.

Mauro Icardi chuyển đến Paris Saint-Germain hồi mùa hè vừa qua từ Inter Milan bằng bản hợp đồng cho mượn 1 năm và kèm theo điều khoản mua đứt. Cầu thủ 26 tuổi đã thể hiện đẳng cấp của mình ở Serie A qua quãng thời gian 6 năm trong màu áo Sampdoria và Inter Milan. 

Icardi từng được Juventus và Napoli quan tâm nhưng Wanda Nara nói rằng "trực giác của phụ nữ" đã khiến chồng cô tìm một CLB mới ở nước ngoài. 

"Một số quyết định không được ủng hộ đã được chứng minh là có cơ sở trong thời gian dài", Vợ Icardi chia sẻ với tạp chí Gente của Ý.

Vì sao Icardi từ chối Juve, Napoli để đến PSG - Wanda Nara - Bóng Đá

 Icardi đang thi đấu thăng hoa tại PSG.

"Món quà lớn nhất của tôi đó là trực giác. Vài tháng trước cả nước Ý đều nói rằng tôi sẽ hủy hoại chồng tôi, rằng anh ấy nên gia nhập Napoli hoặc Juventus.

Tôi cảm thấy một cái gì đó trong tôi, giác quan thứ sáu, trực giác của phụ nữ chúng tôi đều có, nói rằng: 'Icardi phải rời khỏi Ý'. Cuộc sống của chúng tôi sẽ dễ dàng hơn nhiều khi ở Ý, nhưng tôi chỉ nghĩ về những gì tốt nhất cho anh ấy, không phải cho cả gia đình.

Đó là một ngày thứ năm khi anh ấy rời Paris, chúng tôi đã dành cuối tuần cùng nhau. Sau đó đến thứ hai, tôi thức dậy trong căn hộ ở Milan của chúng tôi, một mình với 5 đứa trẻ. Đó không phải là khoảnh khắc dễ dàng."

Văn Phi | 14:18 03/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục