Đã rõ lý do Hà Đức Chinh bị thay ra chỉ sau 40 phút bóng lăn

09:54 Thứ bảy 13/06/2020

TinTheThao.com.vnHLV Lê Huỳnh Đức đã lý giải việc rút Hà Đức Chinh ra sớm trong trận đấu với Quảng Nam tại vòng 4 V-League 2020.

Trong trận đấu giữa SHB Đà Nẵng và Quảng Nam diễn ra vào ngày 11/06 vừa qua, HLV Lê Huỳnh Đức đã làm không ít NHM bất ngờ với việc rút Hà Đức Chinh ở phút thứ 40 của trận đấu. Người vào thay tiền đạo U23 Việt Nam là Phan Văn Long.

Lý giải về quyết định này, HLV Huỳnh Đức cho hay: "Tôi biết Hà Đức Chinh cố gắng, nhưng không dám mạo hiểm với chấn thương của cậu ấy và phải rút khỏi sân từ hiệp 1. Nếu Đức Chinh cố gắng đá tiếp, có thể bị rách cơ và nghỉ thi đấu dài hạn. Tôi phải bắt buộc đưa ra sự thay đổi người."

Đã rõ lý do Hà Đức Chinh bị thay ra chỉ sau 40 phút bóng lăn - Bóng Đá

HLV Lê Huỳnh Đức rút Hà Đức Chinh ra sớm trong trận gặp Quảng Nam.

Ở trận derby xứ Quảng Đà kể trên, Orange Boys đã giành chiến thắng huỷ diệt 6-1 và tạm thoát khỏi vị trí đáy BXH. Nhận định về trận đấu này, HLV Huỳnh Đức tiếp lời: "Tôi bất ngờ vì kết quả này. SHB Đà Nẵng đang gặp khó khăn trong 3 trận đấu trước, các tiền đạo bỏ lỡ cơ hội và không biết ghi bàn.Nhưng hôm nay, tình hình đã cải thiện, hàng công Đà Nẵng được khai thông. Thực tế ở các trận trước, tiền đạo của chúng tôi chơi nhịp nhàng, nhưng không làm tốt khâu kết thúc."

Ở lượt đấu tới đây, SHB Đà Nẵng sẽ đến làm khách trên sân của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh - đội vừa cầm hoà đương kim vô địch Hà Nội 1-1.

Đăng Huy | 09:20 13/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục