Đã rõ lý do Courtois "mặt sưng mày sỉa" ở trận đấu với Brugge

18:54 Thứ năm 10/10/2019

TinTheThao.com.vnThủ môn người Bỉ tỏ ra không hài lòng khi rời sân trong hiệp một.

Mặc dù đã chuyển đến đầu quân cho Real Madrid được hơn một năm và nhận được sự tín nhiệm rất lớn từ ban lãnh đạo, thế nhưng đến nay thủ thành người Bỉ, Thibaut Courtois vẫn chưa thể khiến NHM đội nhà yên tâm về màn trình diễn của mình.

Sau khi Los Blancos quyết định đẩy thủ thành kỳ cựu Keylor Navas sang Paris Saint-Germain hồi cuối mùa hè vừa rồi, cựu sao Chelsea luôn được xem là lựa chọn số một nơi khung gỗ. Tuy nhiên, anh thường xuyên bộc lộ sự thiếu ổn định và dần trở thành mục tiêu bị công kích khi Real nhận về kết quả bất lợi.

Why Thibaut Courtois was left furious at half-time in Real Madrid clash with Club Brugge - Bóng Đá

 Courtois không hài lòng về phản ứng của các cổ động viên.

Minh chứng cụ thể nhất là ở trận đấu với Club Brugge trong khuôn khổ loạt trận thứ hai vòng bảng Champions League, thủ thành 27 tuổi đã phải vào lưới nhặt bóng 2 lần trong tổng số 3 cú sút mà đại diện đến từ Bỉ tung ra. Sau đó, Courtois bị thay ra ở đầu hiệp hai do gặp vấn đề về dạ dày.

Theo nguồn tin từ tờ Sport, cựu ngôi sao Atletico Madrid tỏ ra vô cùng tức giận khi bước vào phòng thay đồ bởi anh cho rằng bản thân đã phải nhận về vô vàn sự đả kích không đáng có đến từ cổ động viên, trong khi anh hoàn toàn không mắc sai lầm nào và còn phải gồng sức thi đấu với thể trạng không được đảm bảo đến hết hiệp một.

Video những pha cứu thua xuất thần của Courtois:

Trường Sơn | 18:04 10/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục