Đã rõ lý do bầu Đệ cho HLV Thành Công ngồi vào ghế nóng CLB Thanh Hoá

09:41 Thứ năm 11/06/2020

TinTheThao.com.vnChủ tịch Nguyễn Văn Đệ tiết lộ lý do chọn HLV Nguyễn Thành Công ngồi vào chiếc ghế nóng tại CLB Thanh Hoá.

Ngay sau khi chia tay HLV Fabio Lopez, đội bóng xứ Thanh đã lập tức chào đón tân HLV - Nguyễn Thành Công.Trong buổi chiều ngày 08/06 vừa qua, cựu HLV của Sài Gòn FC đã đến ra mắt và nhận công việc mới tại CLB Thanh Hoá.

Mới đây, trả lời trên VnExpress, bầu Đệ đã tiết lộ lý do chọn HLV Nguyễn Thành Công ngồi vào chiếc ghế nóng tại CLB Thanh Hoá: "Tôi cảm nhận HLV Thành Công là con người tử tế. Năm ngoái, tôi từng đặt vấn đề với cậu ấy về dẫn dắt Thanh Hoá. Nhưng cuối cùng cậu ấy từ chối, và giải thích rằng khi chia tay Sài Gòn FC vì chuyện gia đình đã hứa không dẫn dắt CLB khác. Cậu ấy nói đàn ông hứa phải thực hiện. Tôi thấy, rõ ràng đó là con người chí khí, trọng chữ tín.

Đã rõ lý do bầu Đệ cho HLV Thành Công ngồi vào ghế nóng CLB Thanh Hoá - Bóng Đá

HLV Thành Công dẫn dắt CLB Thanh Hoá từ vòng 4 V-League 2020.

Tôi cũng là bạn với ông Nguyễn Thành Vinh, bố của Công. Trong các cuộc trao đổi, tôi nhận thấy Nguyễn Thành Công là người có thể đặt niềm tin. Tất nhiên, cậu ấy còn là một HLV có chuyên môn tốt. Sài Gòn FC trước đây lực lượng không mạnh nhưng vẫn đá tốt và an toàn ở V-League.

Ngoài ra, Nguyễn Thành Công là người Nghệ An, có nét tương đồng với Thanh Hóa. Tôi tin cậu ấy hiểu cầu thủ nơi đây, biết sẽ phải làm cách nào để CLB trở thành một tập thể đoàn kết, đạt thành tích tốt."

Chiều mai (12/06), HLV Nguyễn Thành Công sẽ có trận đấu đầu tiên với cương vị HLV trưởng CLB Thanh Hoá trong cuộc tiếp đón SLNA vào lúc 17h00.

Đăng Huy | 09:08 11/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục