Đã rõ lí do Sir Alex không hề tin tưởng Paul Pogba

17:57 Thứ ba 06/11/2018

TinTheThao.com.vnCựu ngôi sao Man Utd, Darren Fletcher cho rằng sự thiếu kỉ luật khi chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm là lí do khiến Paul Pogba không được Sir Alex Ferguson tin dùng.

Paul Pogba từng được xem là tài năng sáng giá của Man Utd. Tuy nhiên, khi không được Sir Alex trọng dụng, anh đã đến Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do, để khẳng định mình là một trong những tiền vệ hàng đầu thế giới. Và rồi Man Utd đã phải chi ra số tiền kỉ lục của CLB để đưa anh về lại Old Trafford.

Vì điều này, Sir Alex không hề tin tưởng Paul Pogba - Fletcher - Bóng Đá

 

Fletcher cho hay: "Tôi đã trải qua quá trình huấn luyện với đội dự bị Man Utd, bao gồm Paul Pogba, Jesse Lingard, Ravel Morrison - rất nhiều cầu thủ tài năng.

Chúng tôi đã để Pogba chơi dâng cao, ở khu vực tấn công. Chúng tôi cảm thấy cậu ấy là người có thể đem về chiến thắng cho toàn đội. Và thực tế cho thấy rằng, Pogba không có kỉ luật tốt để chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm.

Ở thất bại 2-3 của Man Utd trước Blackburn, các tiền vệ của chúng tôi đều chấn thương. Ji-sung Park, Phil Jones và Rafael đã được sử dụng, dù chúng tôi có Paul Pogba ở băng ghế dự bi.

Tôi nghĩ rằng lúc đó, HLV cho rằng Pogba thiếu kỉ luật để có thể đá chính nơi trung tâm hàng tiền vệ ở một trận đấu quan trọng. Tôi thích được thấy cậu ấy chơi ở 1/3 sân, để có thể tạo ra mọi thứ.

Lúc này, Pogba có thể chơi dâng cao ở cánh trái như khi còn ở Juventus, đây nơi cậu ấy có thể phối hợp tốt với Anthony Martial. Pogba có thể chơi dạt cánh và cũng có thể tiến vào vòng cấm bởi sự cao lớn của mình. Tôi muốn cậu ấy được chơi tự do."

Paul Pogba ở Man Utd khi còn trẻ:

Minh Tuấn | 17:05 06/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục