Đã rõ lí do sao AS Roma từ chối lời mời của Conte tại Inter Milan

19:24 Thứ hai 16/09/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Bosnia-Herzegovina đang cảm thấy rất vui mừng về những gì mình đã có được cùng AS Roma.

Cuối tháng 6/2019, trước khi rời khỏi ban lãnh đạo AS Roma, huyền thoại Francesco Totti đã tiết lộ: “Việc chuyển nhượng sẽ được thực hiện trước ngày 30/6. Dzeko và Manolas là 2 cầu thủ sẽ phải hi sinh để có 40-45 triệu euro.”

Cuối cùng, Kostas Manolas đã chuyển sang Napoli với giá 36 triệu euro. Edin Dzeko cũng liên tục được Inter Milan mời gọi. HLV Antonio Conte rất muốn có sự phục vụ của tiền đạo người Bosnia-Herzegovina để thay thế Mauro Icardi, cái tên đã không còn nằm trong kế hoạch của ông. Ngay cả khi đã chiêu mộ thành công Romelu Lukaku từ Manchester United, vị chiến lược gia 50 tuổi vẫn khao khát đưa Dzeko về Giuseppe Meazza. Tuy nhiên, cựu sao Manchester City đã khước từ lời mời gọi của Inter Milan và đặt bút kí vào bản hợp đồng mới có thời hạn 3 năm với AS Roma.

Lộ lí do Edin Dzeko gia hạn hợp đồng với AS ROma - Bóng Đá

 Edin Dzeko trong màu áo AS Roma.

Ngày hôm qua, Edin Dzeko và các đồng đội đã có cuộc tiếp đón Sassuolo trên sân nhà Olimpico. Sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, AS Roma đã giành chiến thắng với tỉ số 4-2 và tiền đạo người Bosnia-Herzegovina đã có 1 pha lập công ở trận đấu này. Sau trận đấu, anh đã trả lời phỏng vấn của Sky Italia. Dzeko đã bày tỏ niềm vui của mình và lí giải về quyết định ở lại Olimpico. Anh cho biết:

“Tôi luôn hạnh phúc khi có mặt ở đây. Chúng tôi hài lòng với đấu pháp của HLV, điều đang giúp toàn đội tiến bộ qua từng trận đấu. Amra đã thuyết phục tôi ở lại? Đúng là tôi đã nói chuyện này với cô ấy nhưng quyết định cuối cùng vẫn thuộc về bản thân tôi. Tất nhiên, sự lựa chọn này có 1 phần đến từ gia đình bởi nó tốt cho các con của tôi. Con gái tôi luôn coi Roma là nhà. Thật vậy, đây chính là nhà của chúng tôi.”

(*) Những bàn thắng đẹp của Edin Dzeko:

Faro | 18:40 16/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục