Đã rõ lí do Conte thích Lukaku, loại Icardi tại Inter Milan

16:58 Thứ ba 05/11/2019

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Bỉ đang trở thành cái tên rất quan trọng trong sơ đồ của HLV Antonio Conte.

Không ai có thể phủ nhận tài năng của Mauro Icardi. Tiền đạo người Argentina đã ghi được 111 bàn thắng chỉ sau 188 trận cho Nerazzurri. Tuy nhiên, những mâu thuẫn trong quá trình gia hạn hợp đồng đã khiến tương lai của chân sút 26 tuổi ngày càng rời xa Giuseppe Meazza.

Khi Antonio Conte trở thành HLV của Inter Milan, ông đã công khai ý định loại Mauro Icardi ra khỏi kế hoạch của mình. Để thay thế, vị chiến lươc gia người Italia đã hối thúc ban lãnh đạo chiêu mộ Romelu Lukaku. Cuối cùng, tiền đạo sinh năm 1993 đã cập bến Giuseppe Meazza với mức phí 78 triệu euro. Trong khi đó, Mauro Icardi phải chuyển sang PSG theo dạng cho mượn.

Mario Sconcerti so sánh giữa Lukaku và Icardi - Bóng Đá

 Romelu Lukaku và Mauro Icardi.

Nhiều người cho rằng những mâu thuẫn không thể hàn gắn với Inter Milan đã khiến Antonio Conte mạnh tay “trảm” Mauro Icardi. Tuy nhiên, theo nhà báo Mario Sconcerti, điều này chưa phải là tất cả. Trả lời phỏng vấn với calciomercato.com, ông cho biết:

"Inter Milan đã sở hữu 2 tiền đạo hay nhất thế giới, đó là Lukaku và Icardi. Cả 2 đều 26 tuổi và sẽ còn giữ được đẳng cấp của mình thêm 6, 7 mùa giải nữa. Lí do khiến Conte chọn Lukaku thay vì Icardi? Vâng, vấn đề chính nằm ở chiến thuật của Conte. Một trung phong phải có thể hình ấn tượng và sẵn sàng thi đấu với sức mạnh để hỗ trợ cho toàn đội.

Icardi ghi nhiều bàn hơn Lukaku nhưng cậu ấy lại chơi giống như 1 tiền đạo thuần túy và chỉ nghĩ cho chính bản thân mình. Trong khi đó, Lukaku luôn là cầu thủ đầu tiên được nghĩ đến trong mỗi đợt tấn công của Inter Milan. Cậu ấy sẽ nhận bóng ở giữa sân và kết thúc mọi thứ ở trong vòng cấm. Đây chính là những gì được Conte yêu thích.”

(*) Siêu phẩm của Romelu Lukaku vào lưới Brescia:

Faro | 16:10 05/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục