Đã rõ khả năng ra sân của Ronaldo và De Ligt ở trận gặp AC Milan

13:36 Thứ sáu 08/11/2019

TinTheThao.com.vnTrước cuộc chạm trán tại Allianz Stadium, các Juventini vẫn đang hồi hộp chờ đợi những thông tin mới nhất về bộ đôi đắt giá.

Matthijs de Ligt và Cristiano Ronaldo bất ngờ trở thành nỗi lo của Juventus trước khi cuộc đối đầu tại Allianz Stadium diễn ra. Trung vệ người Hà Lan đã bị bong gân và không cùng các đồng đội hành quân đến Nga để tham dự trận đấu với Lokomotiv Moscow.

Trong khi đó, siêu sao 34 tuổi đã bị HLV Maurizio Sarri rút ra khỏi sân ở phút 82 trong cuộc chạm trán trên đất Nga, nhường chỗ cho Paulo Dybala. Sau trận đấu, vị chiến lược gia người Italia đã tiết lộ: “Cristiano tức giận vì cậu ấy cảm thấy không được khỏe. Đầu gối của Ronaldo bị đau nhẹ và việc sử dụng nhiều thuốc giảm đau sẽ không hiệu quả. Trong hiệp 1, cậu ấy đã cảm thấy lo lắng. Ronaldo đã cố gắng để chạy thật nhanh nhưng tôi không thích điều này. Tôi sợ cậu ấy gặp chấn thương nên đã quyết định thay đổi người.”

Ronaldo và De Ligt sẵn sàng đấu AC Milan - Bóng Đá

 Cristiano Ronaldo và Matthijs de Ligt trong màu áo Juventus.

Juventus sắp phải đối đầu với AC Milan. Tuy đội khách đang gặp khủng hoảng nhưng mỗi khi gặp Bianconeri, họ đều cố gắng hết khả năng của mình. Vậy nên, các Juventini có lí do để cảm thấy lo lắng.

Song, nỗi lo ấy đã sớm bị xua tan. Theo Goal.com, Cristiano Ronaldo và Matthijs de Ligt đã sẵn sàng xuất hiện ngay từ đầu tại Allianz Stadium vào cuối tuần này. Như vậy, Juventus sẽ có được đội hình mạnh nhất ở cuộc tiếp đón AC Milan. Trước đó, họ cũng đã đón chào sự trở lại của Douglas Costa.

(*) Tài năng của Matthijs de Ligt:

Faro | 12:50 08/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục