Đã rõ khả năng Mohamed Salah cập bến sân Bernabeu

10:30 Chủ nhật 08/12/2019

TinTheThao.com.vnẤn phẩm El Desmarque của Tây Ban Nha vừa có những khẳng định về khả năng chiêu mộ ngôi sao người Ai Cập của Đội bóng Hoàng gia.

Trong những ngày gần đây, thông tin về việc ngôi sao Mohamed Salah được 2 ông lớn của bóng đá châu Âu là Bayern Munich hay PSG theo đuổi đã được nhiều kênh truyền thông quốc tế khẳng định. Tuy nhiên, trong cuộc đua đến chữ ký của chân sút 27 tuổi, Real Madrid chắc chắn vẫn sẽ là một đối trọng không thể xem thường.

Mặc dù vậy, mới đây tờ El Desmarque đã có một khẳng định có thể làm buồn lòng NHM Kền kền trắng. Ấn phẩm của Tây Ban Nha cho hay chủ tịch của Real Madrid, Florentino Perez đã và đang thử nghiệm khả năng đưa Salah tới Bernabeu trong tương lai. Tuy nhiên, điều mà ông nhận được chỉ là một lời từ chối bất ngờ và ‘’đáng ngạc nhiên’’ từ tiền đạo của Liverpool, người đã nói rõ rằng anh không muốn chuyển đi.

Mohamed Salah gives ‘surprising refusal’ to Real Madrid – ‘Does not want to know anything’ about a move - Bóng Đá

Mohamed Salah được cho là không muốn gia nhập Real Madrid vì chưa tha thứ cho hành động của Sergio Ramos.

Lý do mà El Desmarque đưa ra là Salah vẫn chưa tha thứ cho Sergio Ramos vì chấn thương mà trung vệ này đã gây ra cho Salah trong trận chung kết Champions League 2018. Tuyển thủ Ai Cập tin rằng Ramos đã cố tình làm anh bị thương trong trận đấu đó, và việc cầu thủ của Real Madrid không gọi điện để xin lỗi là điều mà Salah sẽ không bao giờ quên.

Kết quả là Mohamed Salah khẳng định anh không muốn biết gì về Real Madrid. Trên thực tế, người đại diện của tiền đạo The Kop đã nói với Perez rằng nếu anh phải gia nhập bất kỳ đội bóng Tây Ban Nha nào, đó sẽ là Barcelona. Cựu sao Roma được cho là vẫn luôn có sự yêu thích nhất định với Barca, nhưng việc Blaugrana chiêu mộ Antoine Griezmann hè qua đã loại bỏ hoàn toàn khả năng ký hợp đồng với Salah.

Những khoảnh khắc ấn tượng của Mohamed Salah trong các buổi tập:

Ngọc Bách | 08:56 08/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục