Đã rõ kết quả xét nghiệm Corona của Kylian Mbappe

07:10 Thứ tư 11/03/2020 | 1

TinTheThao.com.vnNgôi sao thuộc biên chế Paris Saint-Germain bị nghi ngờ mắc virus Corona khi liên tục có triệu chứng ho và đau thắt ngực.

Trước thềm màn đụng độ quan trọng với Borussia Dortmund tại lượt về vòng 16 đội Champions League, đội bóng nước Pháp đang đứng trước nguy cơ nhận tổn thất nhân sự trầm trọng khi ngôi sao số một nơi hàng công CLB, Kylian Mbappe bị đau ngực và họng suốt nhiều ngày và không xuất hiện trong các buổi tập gần nhất cùng các đồng đội.

Triệu chứng mà tiền đạo người Pháp mắc phải khiến nhiều ý kiến cho rằng, anh có nguy cơ mắc Coronavirus, một loại dịch đang gây sốt trên toàn cầu. Được biết, thượng tầng CLB đã ngay lập tức gửi tài năng sinh năm 1998 đến các cơ quan chức năng để kiểm tra sức khỏe.

Mbappe tests negative for coronavirus after two days on sidelines - Bóng Đá

 Mbappe bị ngờ dính Coronavirus.

May mắn thay, theo nguồn tin từ RMC Sport, sau quá trình xét nghiệm, cơ sở y tế đã đưa ra kết quả chứng minh Mbappe âm tính với Corona và những triệu chứng anh thể hiện trong thời gian vừa qua chỉ là dấu hiệu của bệnh nhiễm trùng cổ họng.

Mặc dù vậy, ngôi sao người Pháp vẫn đứng trước nghi ngờ về sự xuất hiện ở màn đụng độ quan trọng sắp tới với Dortmund. Trong bối cảnh phải thi đấu không khán giả trên sân nhà vì đại dịch cộng thêm thất bại 1-2 trong trận lượt đi, việc thiếu vắng Mbappe có thể sẽ khiến nhà ĐKVĐ Ligue 1 gặp vô vàn khó khăn.

Video màn trình diễn của Mbappe vs Dijon:

Trường Sơn | 06:12 11/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục