Đã rõ kết quả của thương vụ Coutinho sang Barca

21:29 Chủ nhật 20/08/2017 | 1

TinTheThao.com.vnChuyên gia bóng đá Tây Ban Nha Guillem Balague tuyên bố Philippe Coutinho sẽ không ra đi trong mùa hè này.

Dù Barcelona đã liên tục đưa ra những lời đề nghị hấp dẫn nhưng Liverpool cương quyết với hướng đi của mình: không để Coutinho ra đi. Lời đề nghị trị giá 118 triệu bảng mới đây cũng bị The Kop từ chối thẳng thẳng thừng.

Đã rõ kết quả của thương vụ Coutinho sang Barca - Bóng Đá

Barca khó có cơ hội chiêu mộ Coutinho. Ảnh: Daily Star.

Mặc dù nhiều người vẫn tin vào khả năng thành công của Barca trong thương vụ này, Balague cho biết cầu thủ người Brazil sẽ không rời Anfield.

Trên Sky Sports, ông cho biết: “Tôi nghĩ rằng Liverpool không có ý định trả lời Barca. Theo lý thuyết, đây là sự kết thúc của thương vụ chuyển nhượng Coutinho. Bóng đá có những điều bất ngờ nhưng Barca sẽ rút lại lời đề nghị vào ngày hôm nay.

Liverpool không có ý định bán vì vậy Barca phải tìm kiếm những tân binh khác để đua vô địch với Real Madrid. Jean Michel Seri (Nice) và tất nhiên cả Ousmane Dembele cũng là mục tiêu đáng chờ đợi. Nếu họ mua cả hai người này, số tiền phải chi ra là rất lớn.”

Coutinho đã hạ quyết tâm ra đi và cũng cho biết sẽ không thi đấu cho Liverpool nếu không được phép chuyển tới Barcelona thi đấu. Dù vậy, nếu phải ở lại, Coutinho chắc chắn cần phải thi đấu nhiều hơn để giành một vé đến World Cup 2018 trong đội hình Brazil.

Video tài năng của Seri, người mới nhất được Barca nhắm đến

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 20:40 20/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục