Đã rõ! Hụt Pogba, Real đưa 'kẻ bán mình' cho Man Utd vào tầm ngắm

09:19 Thứ tư 26/06/2019 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Santiago Bernabeu vẫn chưa muốn dừng lại dù đã mang về nhiều tân binh sáng giá.

Trong kì chuyển nhượng mùa Hè 2019, Real Madrid đã bất ngờ tăng tốc và mang về loạt ngôi sao chất lượng, bao gồm Eden Hazard, Luka Jovic và Ferland Mendy. Tuy nhiên, những cái tên nói trên vẫn chưa thể khiến HLV Zinedine Zidane cảm thấy hài lòng.

Chiến lược gia người Pháp luôn khao khát có được tiền vệ Paul Pogba trong đội hình. Mặc dù vậy, phía M.U tỏ ra rất cứng rắn trong việc giữ chân trụ cột. Trước tình hình khó khăn này, Los Blancos đã chuyển hướng sang một cái tên khác đó là Donny van de Beek.

Real Madrid ‘ready to launch Plan B bid for Ajax’s Donny van de Beek if their summer pursuit Paul Pogba falls through’ - Bóng Đá

 Los Blancos đã đưa Donny van de Beek vào danh sách mua sắm.

Nguồn tin từ MARCA cho biết, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha xem ngôi sao của Ajax Amsterdam là "kế hoạch B" trong phiên chợ Hè này. Sau mùa giải ấn tượng cùng "De Godenzonen", tiền vệ sinh năm 1997 đã được nhiều ông lớn tại châu Âu săn đón.

Đây là động thái bất ngờ khi tuyển thủ Hà Lan trước đó đã bày tỏ ý định gia nhập Premier League. Thậm chí, cầu thủ 22 tuổi đã tiết lộ bến đỗ lí tưởng của mình là Manchester United hoặc Tottenham Hotspur. Thế nhưng, cả hai đại diện của Ngoại Hạng Anh đều chưa ra đề nghị chính thức nào.

Real Madrid cũng đã từ bỏ thương vụ chiêu mộ Kylian Mbappe từ PSG. Với việc "Les Parisiens" kiên quyết không bán chân sút người Pháp, chủ tịch Florentino Perez quyết định sẽ quay trở lại vào mùa Hè 2020.

Giang Nam | 08:35 26/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục