Đã rõ, Everton đáp trả cứng rắn thương vụ "gã đồ tể" của Atletico

13:43 Thứ ba 09/07/2019

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Goodison Park đã có câu trả lời cho việc chiêu mộ "quái thú hàng công" của Atletico Madrid.

Những ngày vừa qua, truyền thông Tây Ban Nha và xứ sở sương mù "phát sốt" với thông tin CLB Everton đang có những động thái liên hệ, nhằm chiêu mộ tiền đạo Diego Costa của Atletico Madrid. "Nửa xanh" vùng Merseyside thể hiện tham vọng cho mùa giải tới rất lớn, chính vì lẽ đó gia tăng chất lượng và nhân sự hàng công là điều tiên quyết.

Diego Costa cũng là gương mặt từng thi đấu rất thành công trong màu áo Chelsea, trước khi trở về quê hương đầu quân cho đội chủ sân Wanda Metropolitano. Mặc dù vậy, thông tin Everton chiêu mộ Diego Costa liệu có xác đáng?

‘I heard from the very top at Everton’ - Jim White reveals Diego Costa transfer stance - Bóng Đá

Everton thật sự muốn chiêu mộ Diego Costa?

Theo talkSPORT, Everton sẽ không chiêu mộ Diego Costa như những lời đồn đoán ở mùa hè 2019. Đội chủ sân Goodison Park lẽ dĩ nhiên rất cần những sự bổ sung lực lượng hướng đến mục tiêu chinh phục mùa giải mới, tuy nhiên bản hợp đồng với Costa để lại rất nhiều rủi ro.

Đầu tiên, Diego Costa không còn phong độ ghi bàn xuất sắc như trước. Tiền đạo người Tây Ban Nha chỉ "nổ súng" 12 lần sau 44 trận cho Atletico mùa trước. Bên cạnh đó, những chấn thương cùng án phạt cấm thi đấu vì hành vi không đúng mực của Costa cũng là "vết đen" của ngôi sao này khiến Everton ngao ngán.

Thay vào đó, Everton sẽ nỗ lực chiêu mộ những gương mặt khác, tiêu biểu như tiền đạo Malcom của Barcelona, David Neres của Ajax hoặc Moise Kean của Juventus.

Minh Trí | 12:55 09/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục