Đã rõ điều kiện để Ibrahimovic chuyển đến AC Milan

14:45 Thứ sáu 22/11/2019 | 2

TinTheThao.com.vnTuổi tác của Ibrahimovic sẽ khiến ban lãnh đạo AC Milan phải suy nghĩ thật kỹ về lời đề nghị này.

AC Milan vẫn đang trải qua chuỗi ngày đầy biến động. Stefano Pioli đã thay thế Marco Giampaolo trở thành HLV trưởng của Rossoneri nhưng tình hình vẫn chưa được cải thiện. Đội bóng áo sọc đỏ đen đang đứng thứ 14 trên bảng xếp hạng, hơn nhóm “cầm đèn đỏ” vỏn vẹn 4 điểm.

Thành tích tệ hại của AC Milan có lỗi rất lớn của hàng công. Krzysztof Piatek đã không còn là “sát thủ” như mùa giải trước. Suso đánh mất phong độ, trong khi các tân binh như Ante Rebic, Rafael Leao chưa thể hiện được nhiều điều.

Để tăng cường sức mạnh cho hàng công, Giám đốc kỹ thuật Paolo Maldini đã nhắm đến Zlatan Ibrahimovic. Tiền đạo người Thụy Điển từng khoác áo AC Milan trong giai đoạn 2010 – 2012 và giúp đội bóng áo sọc đỏ đen giành Scudetto lần thứ 18. Mặc dù đã 38 tuổi nhưng anh vẫn duy trì phong độ ghi bàn đáng sợ với 30 bàn thắng và 12 pha kiến tạo sau 29 trận đấu tại Los Angeles Galaxy.

Ibrahimovic muốn nhận 6 triệu euro ở AC MIlan - Bóng Đá

 Zlatan Ibrahimovic cũng rất muốn trở về AC Milan.

Những ngày gần đây, được sự hậu thuẫn từ Elliott, Paolo Maldini và Zvonimir Boban đã tích cực đàm phán với “siêu cò” Mino Raiola về tương lai của Ibrahimovic. AC Milan muốn có sự phục vụ của tiền đạo người Thụy Điển ngay khi anh vừa hết hạn hợp đồng với LA Galaxy.

Bản thân Ibrahimovic cũng xem Rossoneri là sự lựa chọn đầu tiên của mình khi trở lại châu Âu. Theo Calciomercato, cựu sao Manchester United đã đề nghị 1 bản hợp đồng có thời hạn 18 tháng, kèm theo mức lương 6 triệu euro mỗi mùa.

AC Milan rất cần Ibrahimovic nhưng điều này sẽ khiến họ phải đắn đo suy nghĩ. Lo ngại về tuổi tác của tiền đạo người Thụy Điển nên ban đầu, Paolo Maldini chỉ muốn kí hợp đồng 6 tháng với mức lương 2 triệu euro, đính kèm theo điều khoản gia hạn thêm 1 năm. Mọi chuyện sẽ trở nên rõ ràng hơn trong ít ngày tới.

(*) Những bàn thắng đẹp của Ibrahimovic trong màu áo AC Milan:

Faro | 14:00 22/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục