Đã rõ! Có chữ kí đầu tiên, Man Utd 'khoanh vùng' 7 ngôi sao cần mua

15:36 Thứ sáu 07/06/2019 | 2

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford đang gấp rút hoàn tất những thương vụ cần thiết trước khi Tour du đấu mùa Hè bắt đầu.

Sau khoảng thời gian 3 tuần không có bất kì động thái nào, M.U đã bất ngờ chiêu mộ thành công cái tên đầu tiên đó là Daniel James. Nửa đỏ thành Manchester sẽ phải trả cho Swansea City số tiền 18 triệu bảng, bên cạnh đó tiền vệ người Xứ Wales sẽ hưởng mức lương 67.000 bảng/tuần.

Ngay khi hoàn thành nhiệm vụ ở ĐTQG, cầu thủ sinh năm 1997 sẽ chính thức ra mắt CLB mới. Đây cũng chính là chìa khóa để Manchester United thực hiện những kế hoạch tiếp theo. HLV Ole Gunnar Solskjaer muốn có ít nhất 2 bom tấn vào đầu tháng 7/2019 và ban lãnh đạo Quỷ đỏ đã ra tay.

man utd chốt 7 cái tên mua trong chợ Hè - Bóng Đá

 Chiến lược gia 46 tuổi đích thân lên tiếng, ban lãnh đạo M.U đã ráo riết mua người.

Nguồn tin từ The Sun tiết lộ, Phó chủ tịch Ed Woodward sẽ đáp ứng những yêu cầu chuyển nhượng từ cựu thuyền trưởng Molde. Theo đó, M.U đã rút gọn danh sách mua sắm chỉ còn lại 7 cái tên đó là Toby Alderweireld, Kalidou Koulibaly, Matthijs de Ligt, Thomas Meunier, Adrien Rabiot, Joao Felix và Bruno Fernandes.

Trong số những cầu thủ kể trên, Bruno Fernandes là người đang ở gần với sân Old Trafford nhất. Đại diện của "Man Đỏ" đã có buổi gặp mặt với thượng tầng Sporting Lisbon. Hai bên đã thống nhất mức giá 80 triệu euro (55 triệu trả trước + 25 triệu trả cho các điều khoản riêng) cho cầu thủ 24 tuổi.

"Solsa" đang muốn Ed Woodward hoàn tất nhanh chóng những thương vụ cần thiết để sớm ổn định lực lượng. Đây là động thái cho thấy chiến lược gia người Na Uy thực sự cứng nhắc với công tác chuẩn bị cho mùa giải 2019/20. 

Giang Nam | 14:55 07/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục