Đã rõ cái tên đầu tiên chia tay HAGL sau mùa giải V-League 2019

21:14 Thứ sáu 25/10/2019 | 1

TinTheThao.com.vnSau mùa giải V-League 2019, CLB HAGL đã phải nói lời chia tay với cầu thủ đầu tiên.

HAGL đã kết thúc mùa giải 2019 với kết quả đáng ghi nhận. Họ có được 35 điểm, xếp ở vị trí thứ 8 trên BXH và là đội bóng ghi bàn nhiều thứ 2 V-League 2019 với 45 bàn thắng (chỉ kém mỗi CLB Hà Nội). Ngoài ra, tiền vệ Trần Minh Vương cũng là chân sút nội ghi bàn nhiều nhất tại giải.

Đã rõ cái tên đầu tiên chia tay HAGL sau mùa giải V-League 2019 (Thân Thắng Toàn) - Bóng Đá

 Trung vệ Thắng Toàn chia tay HAGL.

Ngay sau khi mùa giải kết thúc, đội bóng Phố Núi đã phải nói lời chia tay với trung vệ Thân Thắng Toàn. Thuở bé, trung vệ này dù 3 lần thi không đậu vào học viện JMG nhưng anh vẫn được HLV Đinh Hồng Vinh đưa vào đội năng khiếu HAGL. Tại giải U21 Quốc gia 2015, Thắng Toàn ra sân trong màu áo U21 HAGL và gây ấn tượng ban đầu bởi lối đá lăn xả, quyết liệt. Hiện tại, Thắng Toàn chưa công bố đội bóng mới.

Trước ngày chia tay, trung vệ sinh năm 1996 đã viết một tâm thư rất cảm động: "Tạm biệt thơ, tuổi học trò, tuổi trẻ, tuổi sinh viên với những trưa hè nắng gắt, với những quả bóng lăn và những đôi chân trần đam mê quên mệt mỏi... những bước đi giàu nhiệt huyết nhưng vô số những truân chuyên... biết bao kỉ niệm và gắn bó chẳng khác nào ruột thịt... của tâm huyết, của hoài niệm...như là những thước phim sống động ở trong tôi!

Cảm ơn tâm nguyện của chú Ba Đức đã mạng lại những sự gắn bó như trong một gia đình! Bởi chính những đam mê của chú đã thắp lên nhiệt huyết cho bao người trong đó có tôi! [...]"

Đăng Huy | 16:57 25/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục