Đã rõ bến đỗ tiếp theo của "máy dội bom" Man Utd khao khát

16:22 Thứ tư 22/01/2020

TinTheThao.com.vnTương lai của chân sút này đang được nhiều đội bóng hàng đầu châu Âu quan tâm.

Vào mùa hè vừa rồi, Paris Saint-Germain đã chiêu mộ thành công Mauro Icardi. Ngay lập tức, chân sút người Argentina chứng minh bản thân là chữ ký chất lượng của gã nhà giàu nước Pháp. Đến hiện tại, sau 21 trận ra sân trên mọi đấu trường, sát thủ 26 tuổi đã đóng góp 17 bàn thắng và 4 đường kiến tạo. Phong độ xuất sắc đó của ngôi sao xứ Tango đã giúp anh đánh bật công thần Edinson Cavani lên ghế dự bị.

Khi PSG sở hữu một Icardi quá thăng hoa, họ dường như chẳng còn mấy mặn mà trong việc giữ chân tiền đạo ghi nhiều bàn thắng nhất lịch sử câu lạc bộ. Mùa hè này, Cavani sẽ trở thành cầu thủ tự do sau khi giao kèo giữa 2 bên đáo hạn. Vì lẽ đó, cựu cầu thủ Napoli đang trở thành món hàng hot trên TTCN.

Edinson Cavani’s dad makes transfer statement with Man Utd and Chelsea ready to move - Bóng Đá

 Cavani đang được nhiều đội bóng quan tâm.

Atletico Madrid là cái tên đầu tiên theo đuổi chân sút người Uruguay. Tiếp theo đó, Manchester United và Chelsea vì những vấn đề khác nhau ở vị trí tiền đạo đều để mắt đến cựu sao Napoli. Dù Cavani đã 32 tuổi nhưng sức hút của anh vẫn rất nóng và đây hẳn sẽ trở thành chủ đề đáng bàn trong thời gian tới.

Mới đây, nói về câu chuyện này, cha của Cavani đã thẳng thắn bày tỏ trên El Chiringuito TV và điều đó sẽ khiến 2 ông lớn nước Anh hụt hẫng.

"Con trai tôi muốn đi bởi nó cần được thi đấu. Tôi muốn nó đến Atletico Madrid."

Video về Cavani:

Lữ Phong | 15:24 22/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục