Đã rõ! Arsenal săn 'Robertson 2.0', gửi đề nghị 20 triệu cho đối tác

15:50 Thứ tư 19/06/2019

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates đang rất khao khát mang về một cái tên đẳng cấp để cải thiện hàng phòng ngự.

Trong kì chuyển nhượng mùa Hè 2019, một trong những vấn đề khiến ban lãnh đạo The Gunner đau đầu đó là tìm người thay thế Aaron Ramsey. Bên cạnh đó, thay máu hàng thủ cũng được xem là ưu tiên số một của HLV Unai Emery.

Để giải quyết bài toán cánh trái, cựu thuyền trưởng PSG đã đưa hậu vệ Kieran Tierney vào danh sách chuyển nhượng. Theo chiến lược gia người Tây Ban Nha, ngôi sao của Celtic là mục tiêu hàng đầu và sẽ là thương vụ lí tưởng dành cho Pháo thủ.

Arsenal preparing a £20m+ offer for Celtic ace Kieran Tierney - Unai Emery's No.1 target? - Bóng Đá

 Kieran Tierney là mục tiêu số một của Arsenal cho vị trí hậu vệ trái.

Nguồn tin từ Daily Mail tiết lộ, phía đội bóng Scotland đã ra mức giá 26 triệu bảng do hợp đồng của ngôi sao 22 tuổi vẫn còn thời hạn đến năm 2023. Trước tình hình này, Arsenal sẽ gửi một đề nghị trị giá 20 triệu bảng kèm theo điều khoản bổ sung để thuyết phục đối tác.

Thượng tầng The Gunner tin rằng cầu thủ 22 tuổi có tiềm năng trở thành một "Andrew Robertson mới" của Arsenal. Mùa giải 2018/19 vừa qua, hậu vệ trái của Liverpool đã thi đấu cực kì ấn tượng và cùng The Kop giành chức vô địch Champions League sau 14 năm chờ đợi.

Với Kieran Tierney, anh từng được Manchester United nhắm đến vào mùa Hè 2018 nhưng Celtic không có ý định để trụ cột của mình ra đi. Anh cũng đã thi đấu đến 40 trận trên mọi đấu trường mùa vừa rồi, ghi được 1 bàn thắng và có 6 đường kiến tạo. 

Giang Nam | 14:50 19/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục