Đã rõ! Arsenal chốt mức giá "điên rồ" mua Wilfried Zaha

08:17 Chủ nhật 19/05/2019 | 2

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates đã ra điều kiện bất ngờ để chiêu mộ ngôi sao của Crystal Palace.

Sau mùa giải 2018/19 này, cầu thủ chạy cánh người Bờ Biển Ngà tuyên bố muốn ra đi để tìm thử thách lớn hơn. Động thái của Wilfried Zaha đã khiến nhiều ông lớn tại Premier League "đứng ngồi không yên", trong đó có Arsenal.

Kể từ khi chia tay Alexis Sanchez, The Gunner đã không có sự bổ sung lí tưởng nào cho vị trí chạy cánh. Vì lẽ này, HLV Unai Emery đang thúc giục ban lãnh đạo mang về một ngôi sao chất lượng. Tuy nhiên, số tiền Pháo thủ thành London muốn chi cho cựu cầu thủ M.U lại vô cùng bất ngờ.

arsenal chỉ muốn chi 40 triệu bảng cho zaha - Bóng Đá

 Tài chính hạn hẹp không cho phép Arsenal chi đậm cho Wilfried Zaha.

Theo tiết lộ từ The Sun, đội chủ sân Emirates chỉ chấp nhận bỏ ra 40 triệu bảng để có được sự phục vụ của ngôi sao sinh năm 1992. Con số này chỉ đáp ứng được 50% mức giá 80 triệu bảng phía Crystal Palace đưa ra cho trụ cột của mình.

Bên cạnh đó, Arsenal phải có được chức vô địch Europa League để có thể tham dự Champions League mùa giải năm sau. Với những gì đã thể hiện tại sân Selhurst Park, Wilfried Zaha cho biết anh đã đủ sức để thể hiện tài năng của mình ở cúp C1.

Trong một diễn biến khác, Manchester United được cho là đội bóng muốn tái hợp với tiền vệ 26 tuổi. Mùa giải 2014/15, tuyển thủ Bờ Biển Ngà đã bị "bật bãi" khỏi sân Old Trafford do không còn nằm trong kế hoạch của HLV Louis Van Gaal. 

Giang Nam | 08:00 19/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục