Đã rõ 2 cầu thủ nhiễm COVID-19 của Atletico Madrid

06:21 Thứ ba 11/08/2020 | 1

TinTheThao.com.vnHai cầu thủ nhiễm COVID-19 của Atletico Madrid không phải là thủ môn Jan Oblak và hậu vệ Kieran Trippier như tin đồn.

Atletico sẽ có chuyến đi tới Bồ Đào Nha vào thứ Hai để chuẩn bị cho cuộc đụng độ ở tứ kết Champions League với Leipzig vào tối thứ Năm.

Câu lạc bộ đã xác nhận rằng tổng cộng 93 người đã trải qua đợt kiểm tra COVID-19 gần nhất tại cơ sở tập luyện của họ. Và thật không may, 2 trong số đó là dương tính. Atletico cũng vừa hé lộ, 2 cầu thủ nhiễm COVID-19 của họ là Angel Correa và Sime Vrsaljko.

Đã rõ 2 cầu thủ nhiễm COVID-19 của Atletico Madrid - Bóng Đá

 Atletico vẫn đủ lực lượng để đối đầu với RB Leipzig.

Ở lần kiểm tra sau đó, phần còn lại đều âm tính. Như vậy, Atletico Madrid có thể thoải mái lên đường đến Bồ Đào Nha. Atletico sẽ cần phải có một bài kiểm tra khác vào thứ Tư và kết quả phải có trong sáu giờ trước khi trận đấu bắt đầu.

Theo thông báo mới từ UEFA, cuộc đụng độ với RB Leipzig sẽ chỉ bị hủy nếu Atletico không có đủ 13 cầu thủ, bao gồm cả một thủ môn của đội một, đủ sức khỏe và đủ sức chơi cả trận. Nếu có 13 cầu thủ xét nghiệm âm tính nhưng không có thủ môn nào, thì UEFA có thể yêu cầu dời lại trận đấu.

Việc mất tiền đạo Correa là một đòn giáng mạnh vào Atletico. Tiền đạo người Argentina đã ghi 7 bàn trong mùa giải này. Dù sao, câu lạc bộ có những cầu thủ như Diego Costa, Joao Felix và Alvaro Morata. Hậu vệ Vrsaljko thì chỉ đang trong quá trình tập luyện do chấn thương nên không hề ảnh hưởng đến chiến thuật của HLV Diego Simeone.

Atletico Madrid tập luyện:

 
Minh Tuấn | 05:23 11/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục