Đã quyết ''dứt áo ra đi'', nhạc trưởng Spurs còn chống lại đội nhà vì 1 điều

19:58 Thứ sáu 27/09/2019

TinTheThao.com.vnNhững động thái mới nhất liên quan đến cái tên Christian Eriksen thực sự khiến các CĐV của Tottenham phải buồn lòng.

Thời gian gần đây không thể coi là quãng thời gian hạnh phúc với Christian Eriksen ở Tottenham. Sau khi đã công khai ý định ra đi và liên tiếp từ chối đề nghị gia hạn, những màn trình diễn trên sân cỏ của anh cũng chẳng còn mang dáng dấp nhạc trưởng Gà trống ngày nào nữa. Mới đây, tuyển thủ Đan Mạch còn có thêm một động thái có thể khiến đội bóng Bắc London nản lòng hơn nữa.

Tờ Daily Mail tuyên bố rằng tiền vệ 27 tuổi sẽ làm mọi cách để không bị bán đi ở kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới. Lý do là vì Eriksen muốn được ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè 2020 - thời điểm hợp đồng của anh với Tottenham đáo hạn. 

Christian Eriksen will rebuff any attempts made by Tottenham to sell him in January - Bóng Đá

 Tiền vệ Christian Eriksen không muốn bị bán đi ở kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Nhờ đó, cựu cầu thủ Ajax sẽ có thể ‘’bỏ túi’’ thêm một khoản tiền đáng kể do CLB mới sẽ không mất phí chiêu mộ anh - điều mà Aaron Ramsey đã nhận được khi chuyển đến Juventus. Đây chắc chắn là kịch bản Tottenham không hề mong muốn, bởi nhiều nguồn tin cho hay đội bóng của chủ tịch Daniel Levy muốn ‘’vớt vát’’ giá trị của Eriksen bằng việc bán anh ở kỳ chuyển nhượng tháng 1 tới đây với mức giá khoảng 30 triệu bảng. 

Hiện tại, các ông lớn của bóng đá châu Âu đã ‘’rục rịch’’ chuẩn bị trải thảm đỏ đón Christian Eriksen. Bên cạnh Real Madrid, Juventus hay Paris Saint-Germain là những cái tên đã được đồn đoán suốt mùa hè qua, Manchester United được cho là đã có những động thái mới nhất nhắm tới tiền vệ người Đan Mạch.

Xem những phát biểu của HLV Mauricio Pochettino về tương lai của Christian Eriksen:

Ngọc Bách | 15:00 27/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục