Đá panenka hạ gục De Gea, cầu thủ Brighton còn ăn mừng trêu tức Man Utd

19:53 Thứ bảy 26/09/2020

TinTheThao.com.vnCác cầu thủ Manchester United có một hiệp thi đấu tương đối khó khăn trước Brighton.

 

Lối đá của Man United

Hành quân tới sân nhà của Brighton trong khuôn khổ vòng 3 Premier League, Man United tỏ ra quyết tâm giành chiến thắng để lấy lại thể diện sau thất bại muối mặt với tỷ số 1-3 trước Crystal Palace ở trận đấu đầu tiên của họ mùa giải này.

Tuy nhiên, lối đá của Man United trở nên khá bế tắc khi gặp quá nhiều khó khăn để có thể tiếp cận khung thành đối phương. Ngược lại, Brighton tổ chức được nhiều pha lên bóng nguy hiểm. Có ít nhất 3 lần bóng tìm trúng xà ngang, cột dọc khung thành David de Gea trong hiệp một.

Neal Maupay Scores Glorious Panenka Penalty, Does 'Crybaby' Celebration vs Man Utd - Bóng Đá

 Neal Maupay ghi bàn kiểu panenka hạ gục De Gea.

Phút thứ 40, Bruno Fernandes phạm lỗi với Tariq Lamptey trong vòng cấm địa. Ngay lập tức, trọng tài thổi còi cho Brighton được hưởng phạt đền. Trên chấm 11m, Neal Maupay thực hiện pha sút panenka hạ gục thủ thành De Gea.

Nhưng điều đó là chưa đủ táo tợn đối với Neal Maupay khi anh còn tiếp tục có màn ăn mừng như trêu tức Man United khi đưa 2 tay lên mặt làm điệu bộ 'khóc nhè' nổi tiếng của Kylian Mbappe.

Thế dẫn trước của Brighton không kéo dài quá lâu khi 3 phút sau, Quỷ đỏ thành Manchester đã gỡ hòa với pha đá phản lưới nhà của Lewis Dunk dưới sức ép từ Harry Maguire để khép lại hiệp thi đấu thứ nhất với kết quả hòa 1-1.

Neal Maupay Scores Glorious Panenka Penalty, Does 'Crybaby' Celebration vs Man Utd - Bóng Đá

 Màn ăn mừng như trêu tức Man United của cầu thủ bên phía Brighton.

Tiểu Lam | 19:23 26/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục