"Đả nữ" Rousey gia nhập RAW ở sự kiện WWE Elimination Chamber 2018

15:16 Thứ năm 15/02/2018

TinTheThao.com.vnTheo thông tin mới nhất, RAW đã được chọn làm địa điểm để Ronda Rousey phô diễn kỹ năng đô vật ở WWE.

Trong show mới nhất của RAW, huyền thoại Kurt Angle - người đang nắm giữ chức vụ quản lý show này đã tiết lộ Ronda Rousey sẽ chính thức trở thành đô vật của RAW tại sự kiện WWE Elimination Chamber 2018. Theo kế hoạch, WWE Elimination Chamber năm nay sẽ diễn ra vào ngày 25 tháng 2 tới đây (giờ địa phương).

rou

RAW đã được chọn làm địa điểm để Ronda Rousey phô diễn kỹ năng đô vật ở WWE. 

Như vậy, đây sẽ là lần thứ hai mà khán giả có dịp chứng kiến Rousey xuất hiện ở WWE. Trước đó vào tháng 1, cựu vô địch bantamweight UFC đã có màn ra mắt WWE thông qua sự kiện Royal Rumble. Chia sẻ trên ESPN, Rousey xác nhận đã hoàn tất hợp đồng đầu quân cho WWE. "Đây là cuộc sống hiện tại của tôi. WWE sẽ là ưu tiên của tôi trong vài năm tới đây," đả nữ UFC đình đám một thời cho hay.

Hiện WWE vẫn chưa hé lộ kế hoạch cụ thể dành cho Rousey, song theo Dave Meltzer của MMA Fighting đưa tin, phía WWE đang lên kế hoạch để Ronda Rousey hợp tác cùng The Rock để đối đầu với Triple H và Stephanie McMahon tại WrestleMania 34. Đây sẽ là màn tái hiện cuộc đụng độ của hai cặp diễn ra ở WrestleMania 31 hồi tháng 3 năm 2015.

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 15:00 15/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục