Đa nghi như Tào Tháo, Klopp tuyên bố Solskjaer 'chơi chiêu' tung hỏa mù

22:23 Thứ sáu 18/10/2019

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức không thật sự tin vào phát biểu của người đồng nghiệp.

2 ngày tới đây, trận derby nước Anh đầu tiên của chiến dịch 2019/20 sẽ diễn ra. Trước thềm trận cầu được chờ đợi, Liverpool rõ ràng là đội được đánh giá cao hơn.

Qua 8 vòng đấu đầu tiên, The Kop xuất sắc sở hữu toàn bộ 24 điểm, bỏ xa đương kim vô địch Manchester City trên BXH. Trong khi đó, đối thủ của thầy trò Jurgen Klopp chỉ là 1 Man United rệu rã, với thất bại bạc nhược trước Newcastle ở vòng gần nhất.

Liverpool boss Jurgen Klopp has De Gea and Pogba injury theory ahead of Man Utd showdown - Bóng Đá

 United gặp khó.

Tình hình vốn đã khó khăn với United lại càng nguy ngập hơn. Quỷ Đỏ sẽ tiếp đón Liverpool với vấn đề của cả David De Gea lẫn Paul Pogba. Nếu như tiến độ bình phục của Pogba diễn biến chậm, thì De Gea lại bất ngờ gặp chấn thương ở đợt tập trung ĐTQG vừa qua.

Giới chuyên môn nhận định nếu thiếu vắng 2 trụ cột, đây sẽ là đòn giáng mạnh vào cơ hội tìm kiếm điểm số của United. Đích thân HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng đã phát biểu với truyền thông rằng cả Pogba lẫn De Gea đều không có cơ hội sẵn sàng cho cuộc đối đầu Liverpool.

Tuy vậy phát biểu qua Express, HLV Klopp lại bày tỏ hoài nghi rằng Solskjaer chỉ đang tung hỏa mù và vẫn có khả năng De Gea cùng Pogba góp mặt trận tới: "Hôm qua là không có cơ hội nào cho De Gea và Pogba. Hôm nay đó là có thể. Ngày mai sẽ thành có 1 cơ hội."

Xem Alisson tái xuất:

Phụng Sồ | 21:45 18/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục