Đà Nẵng thua đau, HLV Lê Huỳnh Đức nói: "2 đội không thi đấu mà nghịch mưa"

19:25 Thứ sáu 16/10/2020

TinTheThao.com.vnHLV Lê Huỳnh Đức đã có những phát biểu sau khi Đà Nẵng nhận thất bại 0-1 trước Nam Định trong một trận "thuỷ chiến".

Vòng 15 V-League 2020, Nam Định cùng Đà Nẵng có trận đấu tại sân Thiên Trường trong điều kiện thời tiết mưa lớn, điều khiến các cầu thủ gặp vô vàn khó khăn trong việc triển khai bóng và làm cho cuộc đối đầu này không khác gì một trận "thuỷ chiến". 

Chung cuộc, Nam Định đã giành chiến thắng 1-0 nhờ bàn thắng duy nhất của Emmauel Agbaji. Kết quả này khiến Đà Nẵng chỉ có được 19 điểm và phải chấp nhận vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng. 

Nhận xét về màn trình diễn vừa qua của đội bóng sông Hàn, HLV Lê Huỳnh Đức cho biết trên Zing rằng: "Trận đấu này làm tôi nhớ đến thời thời thơ ấu của mình, khi tôi đi đá bóng dưới mưa.

Đà Nẵng thua đau, HLV Lê Huỳnh Đức nói:

HLV Lê Huỳnh Đức cho rằng cuộc chạm trán giữa Đà Nẵng và Nam Định là màn nghịch mưa chứ không phải một trận đấu thực sự. 

Nói ví von thì hôm nay 2 đội không thi đấu mà là nghịch mưa. Thời tiết xấu, mưa nặng hạt nên các cầu thủ không thể thi đấu, chất lượng chuyên môn trận đấu gần như không có.

Lẽ ra trận đấu này nên dừng ngay từ hiệp 1, bởi vì bóng không thể lăn được trên sân. Nếu mặt sân khô, chúng tôi đã có bàn thắng trước rồi. Dù sao chúng tôi cũng chấp nhận cuộc chơi, các học trò của tôi cũng chiến đấu hết sức".

Về phần Nam Định, chiến thắng này giúp đội chủ sân Thiên Trường có được 17 điểm và tiếp tục nuôi hy vọng trong cuộc đua trụ hạng ở mùa giải năm nay. 

Đăng Huy | 18:27 16/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục