'Đã kiệt sức vì thua, tôi còn phải ngồi chung với mấy gã Liverpool'

08:53 Thứ ba 11/06/2019 | 1

TinTheThao.com.vnHậu vệ Dany Rose tỏ ra rất mệt mỏi và khó chịu khi tuyển Anh thất bại và anh luôn phải giáp mặt với các cầu thủ Liverpool.

Đó là vì các cầu thủ như Trent Alexander-Arnold, Jordan Henderson và Joe Gomez - nằm trong đội hình đại diện vùng Merseyside, những người chiến thắng ở chung kết Champions League và bại tướng của họ chính là Tottenham Hotspur của Dany Rose.

Đội tuyển Anh thất bại ở bán kết UEFA Nations League trước Hà Lan và điều đó khiến hậu vệ từng ghi một siêu phẩm vào lưới Arsenal năm 2010 (ở Premier League) rất mệt mỏi, và anh cũng khó chịu khi phải chia sẻ phòng thay đồ với các cầu thủ Liverpool.

Rose nói (theo ESPN UK): "Tôi thấy kiệt sức khi thua trận (gặp Hà Lan) cuối tuần trước, và lại phải chia sẻ phòng thay đồ với mấy gã ở Liverpool. Bạn được nhắc nhở hàng ngày rằng bạn đã thua trận chung kết Champions League 2019".

'Đã kiệt sức vì thua, tôi còn phải ngồi chung với mấy gã Liverpool' - Bóng Đá

 Rose không thoải mái trên tuyển Anh.

Rose cùng Dele Alli và Harry Kane là những gương mặt ở Spurs được huấn luyện viên Gareth Southgate gọi  lên tuyển ở đợt tập trung lần này. Dù vậy, cả ba đều không thể hiện được mình vì phải dự bị và phong độ cũng rất thấp mỗi khi xuất hiện trên sân.

Hậu vệ sinh năm 1990 từng có tin đồn sẽ rời phía bắc London để gia nhập Manchester United thời Jose Mourinho. Tuy nhiên, hiện anh vẫn ở lại thủ đô nước Anh và trở lại đội hình xuất phát, thay vì mất vị trí vào tay Ben Davies trong một vài khoảnh khắc.

Vũ Quang Toản | 08:10 11/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục