Đá đúng 25 phút từ đầu mùa, 'kẻ thất sủng' Liverpool phá vỡ im lặng

22:34 Thứ sáu 20/09/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTân binh The Kop mùa trước đã lên tiếng về tình hình không mấy khả quan tại CLB.

Sau chuỗi trận ấn tượng ở Premier League, Liverpool đã phải nếm trải trái đắng trong ngày ra quân Champions League. Hành quân đến San Paolo của Napoli, thầy trò Jurgen Klopp đã phải ra về trắng tay.

Dries Mertens là người mở tỷ số cho đội chủ nhà, trước khi Fernando Llorente nhấn chìm mọi hy vọng có điểm của The Kop bằng tình huống chớp thời cơ ấn tượng, sút tung lưới Adrian.

Ở màn so tài trên, HLV Klopp vẫn bố trí tam tấu Mohamed Salah - Sadio Mane - Roberto Firmino thống lĩnh hàng công. Đáng tiếc bộ ba này lại không thể một lần xuyên phá mành lưới Napoli.

Liverpool star Xherdan Shaqiri admits feeling ‘downbeat’ over lack of game time under Jurgen Klopp - Bóng Đá

 Klopp thay đổi muộn.

Phải đến phút 87, chiến lược gia người Đức mới quyết định củng cố sức mạnh tuyến đầu bằng việc tung Xherdan Shaqiri vào sân thay thế Jordan Henderson. Tuy vậy những phút ít ỏi còn lại là không đủ để ngòi nổ Thụy Sĩ tạo ra khác biệt.

Tính trên tất cả đấu trường từ đầu mùa, Shaqiri chỉ mới được thi đấu vỏn vẹn 25 phút. Mùa trước anh ra sân 30 trận, nhưng một nửa trong số này đều là từ băng ghế dự bị.

Không được góp mặt thường xuyên rõ ràng không thể khiến Shaqiri hài lòng. Chia sẻ với Teleclub gần đây, ngôi sao 27 tuổi bộc bạch: "Không dễ dàng với tôi, tất nhiên tôi cảm thấy một chút bi quan."

"Bạn phải cáng đáng và chấp nhận chuyện đó. Tôi vẫn luôn ở trong đội hình, bạn không thể yêu cầu HLV cho thi đấu mọi trận."

Xem những khoảnh khắc ấn tượng của Liverpool ở Champions League 2018/19:

Phụng Sồ | 20:50 20/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục