Đã đến lúc 'Voi rừng' Drogba bỏ cuộc chơi?

18:17 Thứ ba 14/11/2017 | 1

TinTheThao.com.vnMới đây Didier Drogba đã tiết lộ với truyền thông rằng anh có thể không xỏ giày ra sân sau một năm nữa. Có lẽ đây là tín hiệu đáng mừng cho Chelsea?

Tiền đạo có biệt danh là "Voi Rừng" Didier Drogba cuối cùng cũng đã tỏ rõ ý định giải nghệ ở tuổi 40. Anh phát biểu trên đài phát thanh RMC của Pháp: "Tôi nghĩ đã đến lúc tôi rời khỏi việc đá bóng. Có lẽ tôi sẽ rút lui sau 1 năm nữa. Tôi đang có rất nhiều dự án và cần thời gian để thực hiện chúng."

Đã đến lúc 'Voi rừng' Drogba bỏ cuộc chơi? - Bóng Đá

 Drogba đang muốn lùi về sau làm công tác quản lý.

Hiện tại Drogba đang quản lý đội bóng Phoenix Rising và anh đầu quân cho chính đội bóng do mình làm chủ. Hiện tại Drogba đã ra sân 13 lần, ghi được 8 bàn thắng và 3 đường kiến tạo thành bàn. Anh chia sẻ lý do anh không muốn đá bóng nữa: "Tôi cảm thấy thử thách lớn nhất lúc này là vấn đề cân nặng. Và điều thứ hai nữa là tôi cũng có những dự án riêng mà chưa thể tiết lộ hết ra đây."

Phoenix Rising đang chơi mùa giải thứ tư tại khu vực miền Tây, một phần của giải hạng Hai trong hệ thống bóng đá tại Mỹ. Anh gắn bó với đội bóng này từ tháng 04/2017. Có lẽ tiền đạo người Bờ Biển Ngà muốn tập trung quản lý đội bóng hơn là thi đấu.

Ngoài ra, Chelsea đang có ý định mời anh về giữ vai trò giám đốc kỹ thuật cho The Blues. Bởi ông Michael Emenalo chính thức rời khỏi đội bóng và hiện nay vai trò giám đốc kỹ thuật của đội bóng đang được giám đốc kinh doanh bà Marina Granovskaia kiêm nhiệm.

Rất có thể dự án mà Drogba đang úp mở với truyền thông là tái hợp với Chelsea cũng nên. Nhưng điều chắc chắn rằng từ năm sau chúng ta sẽ không thể thấy một Didier Drogba dũng mãnh thi đấu trên sân thêm nữa.

Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 11:55 14/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục