'Đã đến lúc Mourinho phải loại Ibrahimovic'

09:13 Chủ nhật 23/10/2016

TinTheThao.com.vnNhà bào nổi tiếng của tờ Mirror, Stan Collymore cho rằng đã đến lúc Jose Mourinho cần cân nhắc loại Zlatan Ibrahimovic ra khỏi đội hình của Manchester United.

watermarked-3a1

 Ibrahimovic đã không còn xứng đáng đá chính cho Man Utd? Ảnh: Internet.

Ibrahimovic đã từng để lại được rất nhiều ấn tượng trong giai đoạn đầu ra mắt Man Utd hồi đầu mùa giải năm nay. Cụ thể là tiền đạo người Thụy Điển từng ghi tới 4 bàn trong 4 trận đầu tiên thi đấu trong màu áo Quỷ Đỏ. Tuy nhiên thời gian gần đây, phong độ ghi bàn của Ibra đã giảm đi thấy rõ với việc có được 1 pha lập công trong 7 trận gần nhất.

Sự chậm chạp và khả năng dứt điểm kém chính xác đang là vấn đề của Ibra trong thời gian gần đây. Theo Collymore thì điều này đang ảnh hưởng rất nhiều vào khả năng tấn công của Man Utd. Chính vì điều này mà Collymore đã lên tiếng kêu gọi Mourinho nên cân nhắc việc sớm loại Ibra ra khỏi đội hình chính của Quỷ Đỏ.

"Đã đến lúc Man Utd cần có cái nhìn chính xác hơn về Ibra. Thời gian chẳng tha một ai cả, và danh tiếng của Ibra chẳng thể giúp anh ấy có được một sự đảm bảo trong đội hình của Man Utd."

"Tôi tin Mourinho hoàn toàn có thể sử dụng Martial ở vị trí của Ibra, cùng với đó là việc để Mata đá ở vị trí số 10. Bên cạnh đó Rashford cũng là một sự lựa chọn không tồi cho vị trí mũi nhọn."

Xú - Thể thao Việt Nam | 09:10 23/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục