“Đã đến lúc Lingard cần rời Man Utd”

09:42 Thứ tư 23/09/2020

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo Darren Bent cho rằng chàng trai sinh năm 1992 nên chấp nhận lời đề nghị của Tottenham.

 

Bàn thắng của Jesse Lingard vào lưới Charlton

Jesse Lingard đã bị loại khỏi đội hình tham dự trận đấu mở màn Premier League với Crystal Palace vào cuối tuần trước. Điều này đã làm xuất hiện những tin đồn về việc tương lai của tiền vệ sinh năm 1992 tại Old Trafford đang đi đến hồi kết. Manchester United vẫn đang nỗ lực chiêu mộ Jadon Sancho. Nếu mọi chuyện diễn ra suôn sẻ, cơ hội ra sân của Lingard sẽ ngày càng ít hơn.

Tại London, HLV Jose Mourinho rất muốn đưa Jesse Lingard về Tottenham. Song, Spurs đang phải đối mặt với nhiều vấn đề. Để có đủ tiền chiêu mộ cầu thủ của Manchester United, Mourinho cần phải tìm cách bán Dele Alli, người đang có tương lai bất định sau khi Gareth Bale quay trở lại Tottenham vào đầu tháng này. Ngoài ra, Spurs cũng cần phải đối mặt với sự cạnh tranh đến từ Zenit Saint Petersburg.

Darren Bent khuyên Lingard về Tottenham - Bóng Đá

 Jesse Lingard trong trận đấu với Luton.

Mặc dù vậy, Darrent Bent vẫn tin rằng Jesse Lingard nên chuyển đến bắc London. Trả lời phỏng vấn với talkSPORT, cựu tiền đạo của Tottenham chia sẻ:

“Tôi thích Jesse. Song, cậu ấy cần phải thay đổi CLB. Jesse cần rời Old Trafford dù cho Manchester United là CLB mà cậu ấy đã gắn bó từ thời thơ ấu. Tôi nghĩ rằng trong một số thời điểm, mọi người đều phải tiếp tục phát triển, trừ khi mọi chuyện vẫn đang diễn ra tốt đẹp. Tất cả đều cần sự thay đổi, chỉ để làm mới bản thân một chút. Jesse là 1 trong số những người như vậy. Cậu ấy nên ra đi.”

Faro | 08:44 23/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục