"Đã đến lúc Bayern Munich giành lại Champions League"

11:33 Thứ hai 09/09/2019

TinTheThao.com.vnTrong một cuộc phỏng vấn gần đây với Sky Sports, tiền vệ Corentin Tolisso đã chia sẻ về cơ hội của Bayern Munich ở Champions League mùa giải năm nay.

Sau 3 vòng đấu ở Bundesliga, Bayern Munich vẫn đang giữ được thành tích bất bại với 2 trận thắng và 1 trận hòa. Ở Champions League những lá thăm may rủi  đã đưa Bayern đến một bảng đấu khá dễ thở bao gồm Sao Đỏ Belgrade, Olympiakos và Tottenham Hotspur. 

Từ khi giành được Champions League năm 2013 cho đến nay, Bayern luôn nhận những thất bại đau đớn và không thể lọt vào trận chung kết trong 6 mùa giải đã qua. Mùa trước là một trong những thành tích thấp nhất đối với Bayern khi bị loại ngay ở vòng 16 đội bởi Liverpool. 

Corentin Tolisso targets Champions League win with Bayern Munich - Bóng Đá

Tolisso rất tự tin ở Champions League năn nay. 

Còn ở mùa giải năm nay, cá nhân tiền vệ Corentin Tolisso lại tin rằng Bayern sẽ tiến sâu ở Champions League. Chia sẻ trên Sky Sports, Tolisso cho biết đội hình hiện tại của "Hùm xám" có chất lượng và chiều sâu để có thể giành được chiếc cúp danh giá nhất Châu Âu.

"Chúng tôi có một đội hình xuất sắc, nếu chúng tôi không có những trường hợp chấn thương, chúng tôi có thể giành chiến thắng trong tất cả các trận đấu.

Với Bayern, chúng tôi có thể tiến rất xa ở Champions League năm nay và tôi nghĩ danh hiệu này là điều khả thi. Mọi cầu thủ đều mơ ước sẽ chiến thắng ở Champions League. Bayern đã không giành được nó kể từ năm 2013. Tôi nghĩ rằng đã đến lúc để giành lại nó."

Văn Phi | 10:45 09/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục