"Đã đến Liverpool là phải chuẩn bị tâm lý cho cuộc chiến với United"

17:36 Thứ bảy 15/12/2018

TinTheThao.com.vnTiền vệ Fabinho lên tiếng nói về cuộc chiến giữa Manchester United và Liverpool.

Ngày mai, Liverpool sẽ có cuộc tiếp đón đối thủ có "mối thù" vượt ra khỏi biên giới bóng đá với mình là Manchester United. Đây là trận đấu mà thầy trò Jurgen Klopp được đánh giá cao hơn ít nhất là về mặt tâm lý khi họ đã có bước chạy đà hoàn hảo với chiến thắng 1-0 trước Napoli qua đó lách qua khe cửa hẹp để tiến vào vòng knock-out Champions League.

Dẫu vậy với việc chỉ có thể sử dụng một hàng thủ tan hoang, cộng thêm những phát biểu cho thấy sự quyết tâm rất lớn từ HLV Jose Mourinho tới đây, Manchester United dù không còn giữ được vị thế của mình nhưng chắc chắn cũng chẳng phải một đối thủ "dễ xơi" cho thầy trò Jurgen Klopp. Và mới đây, tiền vệ Fabinho đã lên tiếng chia sẻ cảm nhận của mình trong lần đầu tiên được tham gia trận derby nước Anh:

"Tôi không quá rõ ràng lịch sử về mối thù giữa hai đội bóng, thế nhưng tôi tin rằng đây là trận đấu mà chắc chắn độ khốc liệt sẽ vượt qua bất kỳ trận đấu nào ở Anh."

Fabinho: When you sign for Liverpool, you have these games in mind - Bóng Đá

Những trận đấu giữa Liverpool và Man Utd luôn rất "nóng".

"Cả hai đều là những đội bóng vĩ đại nhất tại đây. Và với sự thu hẹp về khoảng cách địa lý, giờ đây sự thù địch giữa hai bên là chỉ có tăng chứ không có giảm."

"Chúng tôi sẽ bước vào trận đấu này theo cái cách mà chúng tôi vẫn làm. Hi vọng nó sẽ là một buổi tối đáng nhớ như là trận đấu với Everton vậy."

"Tất nhiên, tôi chẳng thể nào đứng ngoài cuộc được. Khi bạn quyết định đặt bút ký vào bản hợp đồng với Liverpool, bạn phải chuẩn bị tâm lý cho trận đấu này. Chúng tôi sẽ ra sân và cho thấy những gì tốt nhất của mình để không phụ lòng NHM."

"Chúng tôi đã chiến thắng xứng đáng trước Everton, và hi vọng điều này sẽ lặp lại trước Manchester United. Chúng tôi hiểu một khi khoác lên mình chiếc áo Liverpool, chúng tôi sẽ phải chơi bóng bằng tất cả niềm khát khao, đam mê của mình. "

Anh Tú | 16:00 15/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục