Đã có thoả thuận 28 triệu bảng, Tottenham lại bất ngờ từ bỏ sao Milan

22:36 Chủ nhật 19/01/2020

TinTheThao.com.vnMột thông tin chuyển nhượng liên quan tới Tottenham Hotspur chắc chắn sẽ khiến nhiều người bất ngờ.

Sự đi xuống của AC Milan rõ ràng sẽ khiến cựu vương Serie A yếu thế hơn trong việc giữ chân các ngôi sao trong đội hình, mà tiền đạo Krzysztof Piatek là điển hình trong kỳ chuyển nhượng tháng 1. Hàng loạt CLB, đặc biệt là tại Premier League như Aston Villa, đã đánh tiếng muốn sơ hữu chân sút người Ba Lan.

Trong số các tên tuổi theo đuổi cây săn bàn của Milan, Tottenham Hotspur vừa được cho là đã bất ngờ chấm dứt sự quan tâm. Đây là thông tin đã được The Sun khẳng định, khi ấn phẩm của Anh khẳng định dù một thoả thuận tưởng như đã đạt được giữa Rossoneri và Spurs, tiền đạo 24 tuổi sẽ không đến Bắc London trong tháng 1.

Report: Spurs end interest in striker after previous reports of £28m deal being agreed - Bóng Đá

Tottenham được cho là đã không còn quan tâm tới tiền đạo Krzysztof Piatek.

Đối với Spurs, đương kim á quân UEFA Champions League vẫn đang tìm kiếm một tiền đạo mục tiêu để lấp đầy khoảng trống mà Harry Kane - người sẽ không trở lại tập luyện cho đến tháng Tư – để lại. HLV Jose Mourinho thừa nhận sau trận hòa 0-0 với Watford rằng CLB cần đưa về một tiền đạo chất lượng, song “Người đặc biệt” cũng thừa nhận đây sẽ là một nhiệm vụ rất khó khăn.

Tại Premier League, Tottenham đã không thể ghi bàn trong 3 trận liên tiếp kể từ tháng 11 năm 2013. 6 trận gần nhất tại giải đấu hàng đầu nước Anh khi không có Harry Kane, hàng công Tottenham đã 4 lần tịt ngòi. Nếu không thể đưa về một tiền đạo đủ khả năng cáng đáng trách nhiệm làm bàn, HLV Jose Mourinho sẽ còn phải đối mặt với một cơn đau đầu thực sự.

Xem HLV Jose Mourinho phát biểu về màn trình diễn của Tottenham trước Watford:

Ngọc Bách | 21:38 19/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục